3 con giáp may mắn ngập lối, bùng nổ tài lộc, liên tiếp thu hái thành công, hốt hết của nả trong thiên hạ vào nhà, muốn nghèo cũng khó.

Thùy Dương (TH) 10:42 14/12/2022

Tuổi Dần

Những người tuổi Dần thường là người tiên phong, dẫn đầu trong công việc. Họ có tài lãnh đạo và luôn đóng góp những ý tưởng độc đáo, sáng tạo khi làm việc tập thể. Họ sẵn sàng đối mặt với những khó khăn để đem lại thành công, sự giàu sang cho mình.

Vào thời gian này, tuổi Dần sẽ có cơ hội nhận nhiều may mắn sẽ gặp cơ hội ngàn năm có một. Trong thời gian tới mọi thất bại, khó khăn trước đó của tuổi Dần bị thổi bay. Cuộc sống của con giáp ngày càng phát đạt, suôn sẻ, thăng chức, tăng lương tăng bổng dễ dàng giàu có. Chỉ cần có thái độ dứt khoát, rõ ràng, bản mệnh sẽ thành công.

Cuộc sống của con giáp ngày càng phát đạt, suôn sẻ, thăng chức, tăng lương tăng bổng dễ dàng giàu có, chỉ cần có thái độ dứt khoát, rõ ràng, bản mệnh sẽ thành công - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Sửu là người thông minh, lanh lợi và luôn biết ứng phó trong mọi tình huống. Bề ngoài có vẻ như Sửu không quan tâm đến mọi thứ nhưng thực tế Sửu là người thấu tình đạt lý. Tử vi 12 con giáp cho biết, tuổi Sửu là một trong những con giáp gặp nhiều may mắn nhất. Đặc biệt trên con đường tài lộc của con giáp này có dấu hiệu lên như diều gặp gió.

Đúng 7h sáng thứ Năm ngày 15/12, tuổi Sửu hãy chuẩn bị tinh thần, mọi sự nỗ lực cố gắng trong thời gian qua sẽ được đền đáp xứng đáng. Những chú Trâu không những may mắn trong sự nghiệp mà còn gặp được cơ hội để phát tài. Nếu như biết nắm bắt cơ hội, thì cuối năm nay sẽ giàu có, năm sau tận hưởng cuộc sống viên mãn.

Đúng 7h sáng thứ Năm ngày 15/12, tuổi Sửu hãy chuẩn bị tinh thần, mọi sự nỗ lực cố gắng trong thời gian qua sẽ được đền đáp xứng đáng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Tuất vốn có tính cách mạnh mẽ, kiên định trước mọi khó khăn và sóng gió. Thời gian vừa qua, tuổi Tuất cũng đã trải qua nhiều biến cố, thế nhưng với bản lĩnh tuyệt vời mà họ đã từng bước giải quyết được mọi thứ, chuẩn bị sẵn sàng để đón thành công trong tâm thế thoải mái, vui tươi.

Tử vi cho biết, bản mệnh sẽ có cơ hội và quý nhân sẽ xuất hiện để hỗ trợ 1 tay trên con đường thăng tiến. Trong thời gian này tuổi Tuất chính là con giáp chỉ cần giữ vững tinh thần, mọi sự may mắn sẽ giúp tuổi Tuất kiếm được nhiều tiền hơn. Đây là lúc tài vận của con giáp giàu sang này chạm đỉnh. Quơ tay hốt bạc, túi chật cứng tiền, cứ vơi lại đầy nên không chỉ thời gian này mà sắp tới, Tuất sẽ ngập trong nhung lụa, tha hồ tận hưởng vinh hoa phú quý.

Quơ tay hốt bạc, túi chật cứng tiền, cứ vơi lại đầy nên không chỉ thời gian này mà sắp tới, Tuất sẽ ngập trong nhung lụa, tha hồ tận hưởng vinh hoa phú quý - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe