Tử vi tuần mới, có tới 3 con giáp phát tài nhất, tài lộc hanh thông,vận trình tươi sáng, sự nghiệp có bước tiến mới.

Quang Huy (TH) 06:45 21/05/2022

Tuổi Tỵ 

Sang tuần mới đây của tháng 5 >tử vi cho biết, nhờ vào việc có được chính quan soi đường chỉ lối, người tuổi Tỵ có thể thắng bước tiến tới thành công trong khoảng thời gian tới đây. Bạn xác định được mục tiêu của mình và cố gắng hết sức lực, vì thế mà bạn gặt hái được những thành tích khiến ai nấy đều ngưỡng mộ. Một vài người còn chạm tay vào cơ hội được thăng chức, tăng lương trong tuần tới đây.

Ngoài ra nếu biết tận dụng tối đa những cơ hội mà trời ban cho trong khoảng thời gian tới đây, Tỵ còn có thể nâng cao tài lộc của mình hơn nữa trong tương lai. Tuy nhiên, Tỵ cũng cần phải lưu ý một điều không nên quá ham tiền mà thiếu đi sự tính toán kỹ lưỡng để rồi phải hối hận. 

Sang tuần mới đây của tháng 5 tử vi cho biết, nhờ vào việc có được chính quan soi đường chỉ lối, người tuổi Tỵ có thể thắng bước tiến tới thành công trong khoảng thời gian tới đây - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi thường là những người có tính cách  hiền lành, ngoan ngoãn, với năng lực và tài mạng của mình, sự nghiệp của họ lên một tầm cao mới, mỹ mãn. 

Tử vi 7 ngày tới đây cho biết, con đường hậu vận của người tuổi Mùi khá tươi sáng khi được Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Mùi nhận được sự nâng đỡ, đề bạt của cấp trên, nhờ vậy mà sự nghiệp thăng tiến nhanh chóng đáng kể. Bạn nên chớp lấy cơ hội phát triển này chứ đừng chần chừ, do dự.

Thậm chí nếu làm tốt những công việc được giao, họ còn được sếp đề xuất cho tăng lương lên con số mà họ từng mơ ước bấy lâu, vì vậy hãy luôn cố gắng nỗ lực từ bây giờ để chiếm được ánh nhìn thiện cảm từ sếp. 

Tử vi 7 ngày tới đây cho biết, con đường hậu vận của người tuổi Mùi khá tươi sáng khi được Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Mùi nhận được sự nâng đỡ, đề bạt của cấp trên, nhờ vậy mà sự nghiệp thăng tiến nhanh chóng đáng kể. Bạn nên chớp lấy cơ hội phát triển này chứ đừng chần chừ, do dự - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Tử vi học có nói, trong năm Nhâm Dần 2022, tuổi Thìn bước vào năm đầu hạn Tam Tai, tuy nhiên do được ngũ hành lưu niên tương sinh nên tài lộc của bản mệnh này vẫn ở mức khá nhưng nếu Thìn biết cách tận dụng những gì mình có trong tay thì việc phất tài lộc lên trong năm nay là chuyện dễ như trở bàn tay. 

Tử vi tuần cuối cùng của tháng 5 tới đây cho biết, thời gian tới người tuổi Thìn có được quý nhân chỉ đường dẫn lối nên chuyện làm ăn kinh doanh ngày càng trở nên thuận lợi và phát đạt hơn trước rất nhiều. Ngoài ra, trong thời gian này trong công việc bản thân Thìn cũng nên dũng cảm hơn trong việc trình bày những quan điểm và ý tưởng của mình, bởi rất có thể ý tưởng của bạn chính là điều mà tập thể cần để phát triển đi lên, thoát khỏi lối mòn trước đó.

Tử vi tuần cuối cùng của tháng 5 tới đây cho biết, thời gian tới người tuổi Thìn có được quý nhân chỉ đường dẫn lối nên chuyện làm ăn kinh doanh ngày càng trở nên thuận lợi và phát đạt hơn trước rất nhiều - Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

 

Quang Huy (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe