Tử vi 7 ngày tới, 3 con giáp may mắn cát lộc dồi dào, sự nghiệp thăng tiến, làm gì cũng thuận lợi.

Phương Chang (TH) 10:35 17/08/2022

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu trong 7 ngày tới vận trình lên hương, phước lộc đầy đủ. Con giáp được Thiên Tài chỉ lối dẫn đường, dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh thì cũng chẳng cần phải lo lắng về chuyện tiền bạc. Bạn biết tận dụng mọi cơ hội sẵn có để thể hiện năng lực của mình, từ đó mở ra con đường thăng tiến trong sự nghiệp.

Chuyện tình duyên may mắn khá ổn đỉnh đặc biệt là bạn có được mối quan hệ gia đình ôn hòa, vừa đủ để cảm thấy an tâm.

Người tuổi Dậu trong 7 ngày tới vận trình lên hương, phước lộc đầy đủ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất trong 7 ngày tới phúc lộc hanh thông, làm gì cũng thuận lợi. Chuyện tiền bạc của >con giáp vô cùng may mắn, dồi dào. Bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền, mở rộng hay đầu tư kinh doanh. Những ai buôn bán cũng thu về một khoản lợi nhuận kha khá cho riêng mình.

Tình duyên đang cực kỳ ngọt ngào nên hãy tranh thủ ở bên người ấy nhiều hơn. Bản mệnh có thể lên kế hoạch một chuyến dã ngoại vào cuối tuần bên bạn bè và người ấy xem sao. 

Người tuổi Tuất trong 7 ngày tới phúc lộc hanh thông, làm gì cũng thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi trong 7 ngày tới lộc lá đầy nhà, vận trình viên mãn. Đường tài lộc của >con giáp may mắn vô cùng hanh thông, làm đâu thu lợi đến đấy, mọi đường đi nước bước đều rất trôi chảy. Cứ đà này thì thời gian tới bạn sẽ không phải lo về chuyện chi tiêu. Nhân lúc tài chính đang vững mạnh, bạn nên theo đuổi những việc có tính an toàn, lâu dài, bền vững thì sẽ thu được lợi nhuận tốt hơn.

Vận trình hứa hẹn thăng hoa rực rỡ. Công việc thuận lợi, bản mệnh dễ dàng thành công bởi những kế hoạch được triển khai tốt đẹp và đi đúng hướng đã định. 

Người tuổi Mùi trong 7 ngày tới lộc lá đầy nhà, vận trình viên mãn - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Phương Chang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe