Tử vi 7 ngày tới (9/6 - 15/6), 3 con giáp may mắn hưởng phước trời cho, vận trình sáng sủa, có được nhiều cơ hội thăng tiến.

Phương Chang (TH) 11:45 08/06/2022

Tuổi Tý

Người tuổi Tý trong 7 ngày tới vận trình có nhiều điểm sáng. Con giáp có được những cơ hội về tiền bạc, phát huy triệt để sức mạnh và tài năng của mình chinh phục những nhiệm vụ được giao. Con giáp đang đi đúng hướng, nếu tiếp tục cố gắng thì nhất định sẽ thu về những kết quả ngoài mong đợi. Ngoài ra, dưới sự giúp đỡ của quý nhân, con giáp hóa nguy thành an, bước qua những cạm bẫy của tiểu nhân 1 cách dễ dàng.

Con giáp  trở nên tươi vui, phấn chấn hơn. Đó cũng là lúc bản mệnh thực hiện được những điều nho nhỏ mang lại cho niềm vui không chỉ mình mà cho cả những người xung quanh nữa.

Người tuổi Tý trong 7 ngày tới vận trình có nhiều điểm sáng - Ảnh minh họa: Internet

 

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu trong 7 ngày tới phát tài phát lộc. Mặc dù công việc khá bận rộn và căng thẳng nhưng bù lại bản mệnh vừa có tiền vừa có thêm kinh nghiệm, trải nghiệm mới. Bản mệnh thậm chí có thể nhận được khen thưởng trong công việc hoặc có thêm cơ hội cải thiện nguồn thu nhập của mình. 

Tình cảm của >con giáp may mắn và đối phương cũng đã đến thời điểm chín muồi để tính đến chuyện trăm năm khi trải qua biết bao nhiêu khó khăn, sóng gió mà vẫn có thể nắm chặt tay đồng hành cùng nhau.

Người tuổi Sửu trong 7 ngày tới phát tài phát lộc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Người tuổi Mão trong 7 ngày tới phát tài phát lộc, hưởng mọi vận may. Con giáp có những quyết định dứt khoát, nắm chặt thời cơ, nhờ vậy mà đạt được những bước tiến mới trên con đường công danh sự nghiệp. Tài lộc vẫn có thể về tay nếu như bản mệnh biết chủ động nắm bắt thời cơ. Con giáp đừng quá e ngại rủi ro mà lỡ mất cơ hội lớn. Đương nhiên, trước khi làm bất cứ việc gì cũng cần phải cần xem xét, tính toán một cách kỹ càng.  

 

Trong chuyện tình cảm, bản mệnh và nửa kia có thể xảy ra chút tranh cãi nhưng sẽ mau chóng vượt qua. Chuyện tình của cả hai được nhiều người ngưỡng mộ.

Người tuổi Mão trong 7 ngày tới phát tài phát lộc, hưởng mọi vận m - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Phương Chang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe