Theo dự đoán tử vi 7 ngày tới (28/4 - 2/5), nhờ hưởng điềm lành mà 3 con giáp này có cơ hội giàu lên trông thấy, thu nhập tăng cao, thu lời bạt ngàn, danh lợi song toàn, đắc tài đắc lộc, công danh sự nghiệp thăng hoa, vận trình lên hương, cuộc sống khởi sắc.

Anh Anh (TH) 12:48 27/04/2022

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu là con giáp may mắn nhất trong 7 ngày tới (28/4 - 2/5), bản mệnh sẽ gặp được nhiều thành công là vì bạn tự xác định được đích đến chính xác cho mình và cố gắng hết sức vì điều đó. Lại thêm việc bạn biết cách lập kế hoạch cho công việc nên làm việc gì cũng tuần tự từng bước, dù công việc có nhiều đến mấy cũng không rơi vào cảnh bối rối.

Theo >tử vi 12 con giáp, chuyện hợp tác làm ăn của người tuổi Sửu tiến triển thuận lợi, nhờ vậy mà túi tiền cũng trở nên rủng rỉnh hơn. Đây là thời điểm mà người làm ăn kinh doanh nên nhanh chóng kí kết hợp đồng, xây dựng quan hệ với khách hàng, đối tác. Người làm công ăn lương cũng có thể hưởng một khoản tiền lương, tiền thưởng kha khá cho những cố gắng trong công việc.

Người tuổi Sửu là con giáp may mắn nhất trong 7 ngày tới (28/4 - 2/5) - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp cho hay, những người sinh tuổi Tuất có tính cách khiêm tốn, điềm đạm và kiên trì. Họ có thể giải quyết mọi việc một cách đầy lý trí cho dù khó khăn đến bao nhiêu. Trong 7 ngày tới (28/4 - 2/5), tuổi Tuất sẽ có cuộc sống tựa như hoa nở trong mùa xuân.

Tử vi 7 ngày tới (28/4 - 2/5) tiết lộ, không chỉ sự nghiệp suôn sẻ, tài lộc lên cao, mà con giáp may mắn này còn có thể gặp nhiều may mắn trên mọi nẻo đường. Kể từ giờ trở đi, tuổi Tuất sẽ có thu nhập tăng, kiếm được tiền của, có thể sắm nhà lầu xe hơi trong tầm tay.

Trong 7 ngày tới (28/4 - 2/5), tuổi Tuất sẽ có cuộc sống tựa như hoa nở trong mùa xuân - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Những người tuổi Ngọ sinh ra đã có tính cách vui vẻ và luôn thích tự do sáng tạo. Nhờ đó, bản mệnh thường gặt hái được nhiều thành công đáng ngưỡng mộ, họ biết nhìn xa trông rộng và đi đầu xu hướng. Trong công việc, tuổi Ngọ không ngừng nỗ lực, tìm kiếm cơ hội để thành công.

Theo >tử vi 7 ngày tới (28/4 - 2/5), những người tuổi Ngọ sẽ thành công, nếu không trở thành đại gia thì cũng là người được nhiều người kính trọng ngưỡng mộ, sự nghiệp và >đời sống tinh thần viên mãn không ngờ. Trong giai đoạn này, cuộc sống tuổi Ngọ sẽ có nhiều chuyển biến tích cực. Từ sự nghiệp, tài vận đều khởi sắc, có những người tuổi Ngọ còn được quý nhân giúp đỡ. Kể từ đây, tình tiền thăng hoa.

Theo tử vi 7 ngày tới (28/4 - 2/5), những người tuổi Ngọ sẽ thành công, nếu không trở thành đại gia thì cũng là người được nhiều người kính trọng ngưỡng mộ - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Anh Anh (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe