3 con giáp chuẩn bị đón hỷ sự, tài phú lâm môn, công danh sự nghiệp thăng hoa rực rỡ, vươn tới giàu sang.

Thùy Dương (TH) 04:48 24/09/2022

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi có bản tính thật thà, chăm chỉ, kiên trì. Con giáp này còn có nhân duyên tốt, luôn được mọi người giúp đỡ. Tử vi dự báo, đúng 7 ngày tới (25/9 - 1/10), con giáp này gặp thiên thời địa lợi nhân hòa, có cơ hội phát tài. Vận quý nhân của tuổi Hợi tương đối vượng, luôn có người giúp đỡ khi bản mệnh gặp khó khăn.

Thời gian này, tuổi Hợi sẽ được thần tài và các vị thần may mắn chiếu cố nồng hậu trong. Trong con đường sự nghiệp của tuổi Hợi sẽ có những bước chuyển biến bất ngờ, có cơ hội thăng tiến tăng lương tăng bổng. 

Người tuổi Hợi không những được thần tài chiếu cố mà quý nhân luôn xuất hiện đúng lúc để phù trợ. Bất cứ làm việc gì, tuổi Hợi cũng gặp được nhiều may mắn, vạn sự hanh thông, kéo theo tài vận dồi dào. Thời gian trước khó khăn thế nào không biết nhưng hiện tại tuổi Hợi sẽ lấy lại được những gì đã mất. Dự kiến, cuối năm mọi thứ thuận buồm xuôi gió, càng tiến về phía trước càng gặp nhiều điều tốt đẹp.

Người tuổi Hợi không những được thần tài chiếu cố mà quý nhân luôn xuất hiện đúng lúc để phù trợ, bất cứ làm việc gì, tuổi Hợi cũng gặp được nhiều may mắn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu vốn thông minh, kiên nhẫn và không ngừng nỗ lực, cố gắng để tạo dựng cuộc sống thành công. So với những tuổi khác, con giáp này đạt được thành tựu không hề dễ dàng mà phải đánh đổi bao năm tháng mới có được. Tuy nhiên, một khi đã khổ tận cam lai, cuộc sống của tuổi Dậu sẽ viên mãn không ai sánh bằng.

Đúng 7 ngày tới (25/9 - 1/10), vận khí của người tuổi Dậu sẽ tăng lên bất ngờ. Họ dù có gặp chút khó khăn trong cuộc sống hay công việc sẽ có người giúp đỡ, nhanh chóng vượt qua tình trạng khó khăn để hoàn thành công việc một cách xuất chúng. Khi vận khí tốt, có nhiều cơ hội chuyển vận giàu có trông thấy. Đây sẽ là lúc con giáp này gặp may mắn nhiều hơn hẳn những con giáp khác. 

Tuổi Dậu sẽ gặp được quý nhân, bên cạnh đó thần tài cũng chiếu cố nồng hậu, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió. Đối với những người làm ăn kinh doanh thì từ giai đoạn này trở đi sẽ gặp được đối tác tiềm năng, giúp sự nghiệp phát triển kéo theo tài vận dồi dào. Dự kiến, cuối năm, tuổi Dậu có khả năng trở thành đại gia chỉ sau một đêm, nếu không thì ít nhất cũng kiếm được khối tài sản kha khá, dư dả sống đến vài năm sau.

Tuổi Dậu sẽ gặp được quý nhân, bên cạnh đó thần tài cũng chiếu cố nồng hậu, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất thông minh, tài giỏi, thích tìm tòi, học hỏi để gây dựng cuộc sống như mong muốn. 7 ngày tới (25/9 - 1/10), vận may và những thách thức song hành trong cuộc sống của tuổi Tuất. Nếu biết nắm bắt và hành động cẩn trọng trong mọi việc, con giáp này có thể vượt qua khó khăn, tích lũy của cải, tạo dựng cuộc sống dư dả.

Theo >tử vi, người tuổi Tuất thực sự có nhiều biến chuyển trong vận trình, tài lộc của người tuổi Tuất sẽ nở rộ trông thấy, mọi việc sẽ diễn ra vô cùng suôn sẻ hanh thông như ý. Con giáp này sẽ có những khoản hậu đãi về tiền bạc vô cùng lớn khiến bạn có thể mua sắm được nhiều món hàng quan trọng mơ ước từ đã lâu.
 
Con giáp tuổi Tuất sẽ gặp được nhiều cơ hội tốt, giúp họ phát triển sự nghiệp và nâng cao chất lượng cuộc sống lên tầm cao mới. Từ giai đoạn này trở đi, mọi thứ đều vận hành trơn tru, kế hoạch dự định tưởng chừng như không thể thực hiện đều suôn sẻ, thuận lợi, gặt hái được nhiều thành công to lớn. 
 Người tuổi Tuất thực sự có nhiều biến chuyển trong vận trình, tài lộc của người tuổi Tuất sẽ nở rộ trông thấy, mọi việc sẽ diễn ra vô cùng suôn sẻ hanh thông như ý - Ảnh minh họa: Internet
*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.
 
Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe