Tử vi 7 ngày tới (18/7 - 24/7), 3 con giáp may mắn gom tài vét lộc, vận trình hanh thông, có được nhiều chuyện vui hiếm thấy.

Phương Chang (TH) 21:40 17/07/2022

Tuổi Dần

Người tuổi Dần trong 7 ngày tới cát lộc đầy nhà, vận trình thông thuận. Sự nghiệp tương đối ổn định giúp con giáp tự tin hơn vào bản thân mình. Trong thời gian này, con giáp được khuyên là nên khéo léo xử lý việc giao tiếp với đồng nghiệp. Bởi lẽ, trong tương lai, một trong số họ được dự đoán sẽ trở thành quý nhân mang đến vô vàn tiền tài, của cải cho con giáp. Nhìn chung, trong thời điểm này, con giáp có sự nghiệp viên mãn, thăng hoa, thu hoạch dồn dập, tốt đẹp khiến tuổi Tỵ thoải mái ngẩng cao đầu, chi tiêu rủng rỉnh.

Tình yêu luôn là một điều tuyệt vời trong cuộc sống nhưng quá trình để lồng ghép cuộc sống của hai người với nhau một cách hài hòa, hợp lí có thể đôi lúc sẽ khiến bạn choáng ngợp.

Người tuổi Dần trong 7 ngày tới cát lộc đầy nhà, vận trình thông thuận - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi trong 7 ngày tới vận trình suôn sẻ, được ơn trên ban phước lành. Vận trình công danh sự nghiệp đang theo chiều hướng khởi sắc, con giáp được cấp trên giao cho một số công việc và hạng mục mới để thử sức, nếu qua đây bạn phát huy được năng lực thì có thể sẽ có bước tiến mới sang lĩnh vực khác chứ không hẳn là trong một lĩnh vực nhất định.

Chuyện tình cảm tiến triển tốt đẹp, mối quan hệ giữa bạn và người ấy đã bước sang một giai đoạn mới nhiều triển vọng hơn. Hãy lên kế hoạch để ngày tới cùng đưa nhau về ra mắt gia đình hai bên, tính chuyện trăm năm cho mình đi nhé.

Người tuổi Mùi trong 7 ngày tới vận trình suôn sẻ, được ơn trên ban phước lành - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi trong 7 ngày tới đạt được bước tiến khả quan trên cả công danh lẫn cuộc sống. Công việc của bạn tiến triển tương đối thuận lợi vào ngày hôm nay. Bạn đạt được thành tích rất khả quan, chỉ cần tập trung hết sức nhiệm vụ được phân công mà thôi.

Chuyện tình cảm của >con giáp may mắn này phát triển. Những người còn độc thân hãy thoải mái hơn trong các cuộc gặp gỡ, giới thiệu. Các cặp đôi có một ngày bình ổn khi luôn quan tâm đến nhau.

Người tuổi Hợi trong 7 ngày tới đạt được bước tiến khả quan trên cả công danh lẫn cuộc sống - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Phương Chang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe