Tử vi 7 ngày tới (16/7 - 22/7), 3 con giáp may mắn tiền vàng tràn ngập, phúc lộc đầy nhà, sự nghiệp hanh thông, sáng sủa.

Phương Chang (TH) 16:40 15/07/2022

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi trong 7 ngày tới vận trình diễn ra vô cùng thuận lợi. Con giáp nhận nhiều cơ hội để ăn nên làm ra, tích cực xây dựng các mối quan hệ xã giao cho mình. Vận trình tài lộc vô cùng rực rỡ. Thu nhập tăng nhanh vèo vèo mang lại cho >con giáp này cuộc sống mà nhiều người đang hằng mơ ước. Tuy nhiên, bản mệnh cũng nên cẩn thận vì càng thành công sẽ càng thu hút nhiều tiểu nhân hẹp hòi, ghen tỵ.

 Vận trình tình cảm an yên, vui vẻ. Người độc thân mặc dù chưa gặp được ý trung nhân thì vẫn đang rất thoải mái với cuộc sống hiện tại. Ai đã lập gia đình thì đón nhận tin vui bất ngờ từ nửa kia.

Người tuổi Hợi trong 7 ngày tới vận trình diễn ra vô cùng thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi trong 7 ngày tới vận trình lên hương, cát lộc dư dả. Cát tinh soi chiếu, quý nhân hội tự tạo cơ hội đến với con giáp này tới tấp, chỉ cần biết nắm bắt và kiên trì tới cùng thì việc gặt hái thành công nằm ngay trong tầm tay. Tài lộc cũng chảy vào túi của con giáp ồ ạt hơn hẳn khoảng thời gian này. Con giáp cần có một kế hoạch chi tiêu hợp lý cần cho những dự án mới trong tương lai.

Vận trình tình cảm cũng hài hòa, ấm áp. Người độc thân có thể gây ấn tượng tốt với người khác giới nhờ những thành tích tốt trong công việc cũng như phong thái tự tin, nhiệt tình. Con giáp này đi đâu cũng có thể trở thành tâm điểm của đám đông.

Người tuổi Mùi trong 7 ngày tới vận trình lên hương, cát lộc dư dả - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu trong 7 ngày tới đón nhận nhiều tin báo hỷ. Bản thân không hề bị chùn bước bởi những thử thách, khó khăn cản đường. Chính vì vậy, dù sớm hay muộn thì con giáp cũng thu được những thành công xứng đáng. 

Đường tài lộc của con giáp có biểu hiện phát triển rõ rệt, chủ yếu từ công việc chính. Đây là nguồn thu ổn định có thể giúp cho bản mệnh chi trả hóa đơn cho các nhu cầu cấp thiết, thậm chí còn dư dôi đủ để đầu tư kinh doanh trong lĩnh vực yêu thích của mình.

Người tuổi Sửu trong 7 ngày tới đón nhận nhiều tin báo hỷ - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Phương Chang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe