Tử vi 7 ngày tới (16/6 - 22/6), 3 con giáp may mắn hanh thông tài lộc, vận may tràn ngập, sự nghiệp phất lên như diều gặp gió.

Phương Chang (TH) 18:19 15/06/2022

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ trong 7 ngày vận trình thuận lợi. Có thể người khác cho rằng bạn gặp may nhưng thực tế đó là kết quả của cả 1 quá trình bạn đã làm việc rất chăm chỉ, có trách nhiệm và năng lực thật sự. Vì vậy, con giáp không cần lo nghĩ đến lời thị phi mà hiên ngang nhận lấy những gì mình xứng đáng có được. Tài lộc rộng mở, Tỵ mặc sức chi tiêu, không cần lo nghĩ.

Sức khỏe của con giáp may mắn này khá ổn. Những người bị bệnh lúc này cũng đã có dấu hiệu tích cực, hồi phục trong thời gian ngắn.

Người tuổi Tỵ trong 7 ngày vận trình thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất trong 7 ngày tới phúc lộc đầy nhà, vận trình có nhiều điểm sáng. Con giáp thuận lợi trong việc làm ăn kinh doanh. Trong thời gian này, con giáp có thể  bắt đầu thực hiện các dự án mới, năng lượng tích cực của bản mệnh sẽ giúp giải quyết khó khăn một cách dễ dàng. Vận tài lộc hưng thịnh. Tuất có của ăn của để, tích lũy được một khoản tiền không nhỏ phòng cho những việc bất ngờ trong tương lai.

Vận tình duyên cũng tốt đẹp, tuy nhiên, con giáp có vẻ chủ quan trong cách chọn bạn. Tử vi khuyên bạn hãy tỉnh táo chọn lựa những người tốt mà chơi nếu không muốn bị đối xử tệ.

Người tuổi Tuất trong 7 ngày tới phúc lộc đầy nhà, vận trình có nhiều điểm sáng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Trong 7 ngày tới, người tuổi Dậu công danh sự nghiệp gặp thời thăng tiến. Con giáp tận dụng thế mạnh của mình để chinh phục những thử thách và hoàn thành xuất sắc sứ mệnh được giao. Vận may về tiền bạc bất ngờ đến với con giáp nhưng thay vì nghĩ về việc mua sắm gì thì bạn nên dành thời gian lập ra kế hoạch chi tiêu để việc sử dụng tiền được hiệu quả thậm chí không biết chừng còn giúp "tiền đẻ ra tiền".

Tử vi phương Đông khuyên con giáp hãy cố gắng loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực và mở lòng để đón nhận thêm những điều tích cực. Tâm trạng vui vẻ, thoải mái là liều thuốc bổ cực tốt cho >sức khỏe và tâm hồn.

Trong 7 ngày tới, người tuổi Dậu công danh sự nghiệp gặp thời thăng tiến - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Phương Chang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe