Tử vi 7 ngày tới (15/7 - 21/7), 3 con giáp may mắn đã giàu nay còn giàu hơn, tài lộc đầy nhà, vận trình phất lên như diều gặp gió.

Phương Chang (TH) 12:06 14/07/2022

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất trong 7 ngày tới vận trình lên hương, gặp nhiều thuận lợi. Con giáp đón những tin vui về tài lộc. Sự nghiệp mang lại cho bản mệnh nguồn thu nhập mới, tiền bạc ùn ùn đổ vào túi. Đây là những khoản tiền mà bạn vất vả mới kiếm được nên hãy trân quý, chớ nên vung tay quá trán. Con giáp ngày càng khẳng định bản thân trong lĩnh vực mà mình theo đuổi, nhận được sự kính nể từ mọi người.

Trên phương diện tình cảm, >con giáp độc thân có thể tìm được nửa kia lý tưởng. Người đã có gia đình có được hạnh phúc khiến ai cũng người mộ. 

Người tuổi Tuất trong 7 ngày tới vận trình lên hương, gặp nhiều thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

 

Tuổi Tý

Người tuổi Tý trong 7 ngày tới đón nhận nhiều tin vui hiếm thấy. Thiên Tài nâng đỡ, thu nhập của con giáp khá vững vàng, ổn định. Con giáp này có thể tạm yên tâm trong thời gian này, không phải quá lo lắng về chuyện kiếm tiền nữa. Hãy biết tiết kiệm đề phòng khi bất trắc. Tài lộc có nhiều bước tiến đáng kể, Tý thu nhập ổn định, chi tiêu thoải mái không cần lo nghĩ.

Gia đạo yên ổn, con giáp luôn tin tưởng vào tất cả các thành viên trong gia đình mình. Kể cả khi có vấn đề gì xảy ra, mọi người cũng sẽ luôn trao đổi với nhau để tìm cách giải quyết hợp lý nhất.

Người tuổi Tý trong 7 ngày tới đón nhận nhiều tin vui hiếm thấy - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Người  tuổi Mùi trong 7 ngày tới vận trình hanh thông, cát lộc dư dả. Công sức của con giáp may mắn này dù sao cũng không phải là uổng công vô ích, tuy thành quả thu về không nhiều nhưng cũng đủ để khích lệ bản mệnh tiến lên phía trước.

Vận trình tình cảm trong thời gian này diễn ra êm đềm như mong muốn. Con giáp có thể phải đối mặt với những rạn nứt trong mối quan hệ của mình tuy nhiên  với sự cảm thông và thấu hiểu, cả hai sẽ nhanh chóng vượt qua.

Người  tuổi Mùi trong 7 ngày tới vận trình hanh thông, cát lộc dư dả - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

 

Phương Chang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe