Tử vi 7 ngày tới (11/7 - 17/7), 3 con giáp may mắn vận trình lên hương, tài lộc hưng vượng, giàu sang phú quý.

Phương Chang (TH) 21:41 10/07/2022

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn trong 7 ngày tới phúc lộc hanh thông, tiền tài dư dả. Con giáp có nhiều cơ hội trong công việc, giành được thành quả cho mình. Bản mệnh mở rộng con đường thăng tiến trong tương lai, gặt hái những thành công mới trong sự nghiệp của mình. Có thể con giáp này sẽ được giao những trọng trách mới, đồng nghĩa sẽ có nhiều áp lực.

Trong chuyện tình cảm, con giáp và nửa kia sau bao sóng gió đã có thể trở về bên nhau. Lòng tin là chìa khóa giúp cả hai duy trì mối quan hệ hiện tại.

Người tuổi Thìn trong 7 ngày tới phúc lộc hanh thông - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi trong 7 ngày tới gặp nhiều may mắn. Chính Tài nhập cục, bảo đảm cho con giáp này thu nhập ổn định, không phải lo nghĩ quá nhiều về chuyện tiền bạc. Bản mệnh nên cố gắng làm tốt việc của mình thay vì tính tới việc ôm đồm thêm quá nhiều việc khác. Những khó khăn, vướng mắc được quý nhân chỉ lối dẫn đường cho tháo gỡ.

Chuyện tình cảm của con giáp có nhiều chuyển biến tích cực. Bản mệnh còn độc thân có thể tìm thấy đối tượng như ý. Người đã lập gia đình có được hạnh phúc khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Người tuổi Mùi trong 7 ngày tới gặp nhiều may mắn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu trong 7 ngày tới có nhiều niềm vui tài lộc. Con giáp may mắn có thể hiện tốt khả năng giao tiếp của mình. Hãy tự do thể hiện những gì bạn muốn và tích lũy kinh nghiệm cho bản thân. Đường tài lộc của bạn có nhiều điểm sáng, Dậu thu nhập gia tăng, có được cuộc sống thoải mái, dư dả.

Con giáp luôn muốn thu hút sự chú ý của người khác nên sẽ không ngừng pha trò. Nếu là bạn mệnh đã có người yêu, người ấy sẽ nhanh chóng ngăn cản ánh nhìn tán tỉnh của bạn với những người lạ.

Người tuổi Dậu trong 7 ngày tới có nhiều niềm vui tài lộc - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Phương Chang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe