Theo dự đoán tử vi 6 ngày tới (4/5 - 9/5), nhờ ánh hào quang từ Thái Dương, 3 con giáp này được Tài Thần hỗ trợ nhiệt tình, làm gì cũng kiếm ra tiền bạc, cầu được ước thấy, vận trình hanh thông, vạn sự sung túc.

Anh Anh (TH) 16:48 03/05/2022

Tuổi Thìn

Theo >tử vi 12 con giáp, người tuổi Thìn là người giàu nghị lực, sống kiên cường, can đảm và giàu ý chí vươn lên. Trong 6 ngày tới (4/5 - 9/5), con giáp tuổi Thìn được dự báo có tài vận tăng cao, vận may lớn nhỏ đều tới tấp gõ cửa nhà họ. Con giáp này làm công ăn lương sẽ đạt được thành tích tốt, được cấp trên tin tưởng, trọng dụng.

Trong khi đó, người tuổi Thìn làm kinh doanh thì doanh số tăng lên, kiếm tiền cực đỉnh. Chưa hết, con giáp may mắn này có dịp tái ngộ với cố nhân, nhận được những lời khuyên, lời gợi ý quý báu cho công việc mình đang làm. Con giáp này làm việc chăm chỉ, hăng say, sáng tạo nên sẽ gặt hái được nhiều thành quả.

Trong 6 ngày tới (4/5 - 9/5), con giáp tuổi Thìn được dự báo có tài vận tăng cao, vận may lớn nhỏ đều tới tấp gõ cửa nhà họ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Tử vi 6 ngày tới (4/5 - 9/5) cho hay, người tuổi Tý sẽ được Thần Tài và quý nhân chiếu cố liên tục. Điều đó dẫn đến đường công danh của họ cũng sẽ phất lên, của cải tiền bạc ngày càng dồi dào.

Đáng mong chờ nhất, những người làm công ăn lương trong tháng tới sẽ có nhiều tin vui. Khả năng cao là gặp được cơ hội chuyển mình, thăng tiến lên một tầm cao mới và tương lai xán lạn hơn. Cũng trong 6 ngày tới (4/5 - 9/5), tuổi Tý sẽ liên tục gặt hái được thành công, có thể mua nhà - sắm xe nếu biết nắm bắt tốt các cơ hội.

Tử vi 6 ngày tới (4/5 - 9/5) cho hay, người tuổi Tý sẽ được Thần Tài và quý nhân chiếu cố liên tục - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp tiết lộ, những người tuổi Dậu sẽ có vận trình tài lộc thăng hoa vào 6 ngày tới (4/5 - 9/5). Theo đó, tuổi Dậu sẽ cảm nhận vận may đang lội ngược dòng, bất kể làm việc gì họ cũng tìm được hướng đi riêng, thậm chí có những người còn thỏa sức sáng tạo, tìm được những ý tưởng mà mình chưa bao giờ nghĩ đến.

6 ngày tới (4/5 - 9/5), công việc có nhiều khởi sắc, đối với những người làm công ăn lương sẽ được cấp trên giao nhiều trọng trách, có thể được thăng chức trong thời gian ngắn sắp tới, và đương nhiên chuyện tăng lương không còn xa xôi.

Người tuổi Dậu sẽ có vận trình tài lộc thăng hoa vào 6 ngày tới (4/5 - 9/5) - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Anh Anh (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe