Theo dự đoán tử vi 12 con giáp, trong giai đoạn 6 ngày tới (27/7 - 1/8), 3 con giáp này sẽ gặp được nhiều điều thuận lợi, công danh sự nghiệp thăng tiến vô cùng, tài lộc rực rỡ, phú quý vinh hoa đầy nhà.

Đại Hồng Thủy (TH) 19:31 26/07/2022

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu là những người yêu thích sự hoàn mỹ, biết quý trọng thời gian và nắm bắt cơ hội. Tại nơi công tác, các bạn ấy luôn làm việc chăm chỉ và cầu tiến, dựa vào mồ hôi và nước mắt để đạt được vị trí tha thiết ước mơ.

Tử vi 6 ngày tới (27/7 - 1/8), cho hay, đại vận, vận may liên tiếp đến với người tuổi Dậu, công việc thuận buồm xuôi gió, có quý nhân giúp đỡ. Sự nghiệp leo lên một tầm cao mới, bản mệnh có khả năng sẽ thu lợi lớn, phúc chồng phúc nghênh tiếp. Hơn thế nữa, người tuổi Dậu sẽ gặp được đối tượng ưng ý, nếu biết nắm bắt có thể sẽ trở thành bạn đời trăm năm.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi vốn có EQ cao, làm gì cũng tích cực, lạc quan. Theo >tử vi 6 ngày tới (27/7 - 1/8), người tuổi Hợi sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc, dễ được người khác giúp đỡ, được sếp coi trọng. Nhìn chung, đây là lúc thích hợp để làm việc chăm chỉ hơn, thể hiện tài năng của bản thân.

Trong 6 ngày tới (27/7 - 1/8), thu nhập của họ theo đó mà tăng lên, đào hoa cũng tự động tới. Tuổi Hợi còn độc thân có khả năng cao sẽ gặp được nửa kia và sẽ có cho mình một mối tình ngọt ngào.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Những chú ngựa được đánh giá là hiền lành, lạc quan, sống trách nhiệm, chu đáo. Ngoài ra, tuổi Ngọ còn có giác quan nhạy bén, linh hoạt, rất được việc. Nếu trong thời gian qua, tuổi Ngọ phải vất vả, chạy vạy đủ việc thì trong 6 ngày tới (27/7 - 1/8), tới đây, bạn sẽ đổi vận, rất dễ gặp may. Trước mắt, bạn sẽ có những tin vui bất ngờ.

Thời gian 6 ngày tới (27/7 - 1/8), tuổi Ngọ có thể tiến gần mục tiêu thành công trong khoảng thời gian ngắn. Những khoản nợ cũng được thanh toán, công việc thuận lợi, cuộc sống theo đó mà càng ngày càng nở hoa. Những gia đình tuổi Ngọ có thể đón tin vui liên quan đến con cái, tiền bạc, nhà đón thêm thành viên mới.

Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đại Hồng Thủy (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe