Tử vi 6 ngày tới (27/4 - 2/5), 3 con giáp may mắn Thần Tài ưu ái, hưởng trọn điềm lành, khỏe mạnh vui tươi tận hưởng cuộc sống.

Phương Chang (TH) 12:07 26/04/2022

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất trong 6 ngày tới vận trình khả quan, có nhiều thăng tiến trong công việc. Con giáp may mắn có thừa còn thêm phần táo bạo nên luôn đi đầu trong mọi việc, khai thông đường tài lộc. Không chỉ có tầm nhìn trong công việc, bản mệnh còn sẵn sàng thất bại chứ không chịu bỏ qua cơ hội tốt nên rất nhanh sẽ phất lên làm giàu, tiêu tiền thả gia.

Trong tình cảm, con giáp đã có thể làm hòa với người kia và được họ đáp lại. Đối với người độc thân khả năng cao sẽ có được cơ hội gặp được đối tượng hợp ý, hạnh phúc viên mãn sau bao ngày chờ đợi.

Người tuổi Tuất trong 6 ngày tới vận trình khả quan, có nhiều thăng tiến trong công việc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu thực hiện những kế hoạch của mình theo đúng những gì đã dự tính. Với danh tiếng hiện tại, Dậu không cần làm gì cũng thì cơ hội làm ăn cũng tự tìm đến. Quý nhân có thể xuất hiện để giúp bạn chỉ ra hướng khắc phục những khúc mắc trong bạn, cũng như đưa ra định hướng cho tương lai. Con giáp hãy chú ý học hỏi không ngừng để thăng quan, tiến chức.

Gia đạo của bạn khá yên bình. Gia đình là chốn nghỉ ngơi của bạn sau một ngày làm việc đầy vất vả. Bạn cảm thấy nhẹ nhõm hơn hẳn khi về đến nhà và nhìn thấy người thân.

Người tuổi Dậu thực hiện những kế hoạch của mình theo đúng những gì đã dự tính - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Vận trình tài lộc của người tuổi Mão đón nhận nhiều tin vui, tiền bạc đổ ào ào về túi. Bản mệnh có thêm nghề tay trái để tăng nguồn thu nhập cho mình, tuy có chút vất vả nhưng thành quả nhận về khiến tuổi Dần cảm thấy rất hài lòng.

Trong chuyện tình cảm, bản mệnh cần phải tỉnh táo và sáng suốt để đưa ra quyết định sáng suốt. Bên cạnh đó cũng không quên tìm hiểu thông tin kỹ càng để tiến đến một mối quan hệ nghiêm túc nhé.

Vận trình tài lộc của người tuổi Mão đón nhận nhiều tin vui, tiền bạc đổ ào ào về túi - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Phương Chang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe