Theo tử vi 6 ngày tới (26/4 - 1/5), nhờ hưởng vinh sủng của đất trời mà 3 con giáp này có vận trình tài lộc rực rỡ tươi đẹp, công danh sự nghiệp thăng hoa, tài chính lên hương, trở mình thành tỷ phú.

Anh Anh (TH) 16:48 25/04/2022

Tuổi Hợi

Theo >tử vi >12 con giáp, những người tuổi Hợi luôn rất đáng tin cậy. Họ thật thà, chân thành, thường đặt lợi ích của tập thể lên trên và đi tới đâu cũng được nhiều người quý mến. Con giáp này sẽ tập trung hơn vào mục tiêu của mình, kiên định với con đường đã chọn.

Vào 6 ngày tới (26/4 - 1/5), vận may của con giáp may mắn này sẽ trở nên vượng hơn rất nhiều. Cụ thể, trong công việc, người tuổi Hợi có thể nhanh chóng được thăng chức, tăng lương, nhìn chung có cơ hội thăng tiến. Tài lộc cũng khá lý tưởng khi thu nhập gia tăng, nếu biết chi tiêu hợp lý sẽ đẩy mạnh được tiết kiệm.

Vào 6 ngày tới (26/4 - 1/5), vận may của người tuổi Hợi sẽ trở nên vượng hơn rất nhiều - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Theo >tử vi 6 ngày tới (26/4 - 1/5), đây chính xác là giai đoạn khổ tận cam lai của những người tuổi Tỵ. Thời gian này tuổi Tỵ chỉ việc tiếp tục chăm chỉ và nỗ lực như họ đã từng thì trước sau gì cũng thành công viên mãn.

Tử vi 12 con giáp cho hay, người tuổi Tỵ sẽ có vận may lội ngược dòng, sự nghiệp và tài vận đều có những chuyển biến tích cực. Đặc biệt, tuổi Tỵ sẽ gặp được quý nhân, sẽ xây dựng được cuộc sống bình yên đủ đầy cả tình lẫn tiền, ngoài ra họ sẽ được đưa đường dẫn lối, tạo điều kiện để xây dựng cuộc sống thăng hoa hơn.

Theo tử vi 6 ngày tới (26/4 - 1/5), đây chính xác là giai đoạn khổ tận cam lai của những người tuổi Tỵ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Vận mệnh 6 ngày tới (26/4 - 1/5) chỉ rõ, người tuổi Tuất sẽ đón nhận nhiều tài lộc. Không những vậy, lại thêm Quý nhân giúp đỡ khiến con giáp có được những cơ hội thăng tiến tốt đẹp. Con giáp có thể kiếm được nhiều tiền của, tích lũy được một số vốn lớn trong tương lai.

Lời khuyên dành cho bản mệnh là hãy mạnh dạn bắt tay thực hiện kế hoạch thay vì chỉ nói. Vận may tiền bạc sẽ tự tìm đến bên con giáp này. Với người tuổi Tuất làm ăn kinh doanh thì càng dễ dàng tìm kiếm được hợp đồng bạc tỷ. Với người làm công ăn lương thì được thăng quan tiến chức, cuộc sống ấm no, vạn sự hanh thông bất ngờ trong 6 ngày tới (26/4 - 1/5).

Vận mệnh 6 ngày tới (26/4 - 1/5) chỉ rõ, người tuổi Tuất sẽ đón nhận nhiều tài lộc - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Anh Anh (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe