Tử vi 6 ngày tới (13/7 - 18/7), 3 con giáp may mắn giàu sang, thuận lợi thăng tiến, tiền của dồi dào, sống đời sung sướng.

Phương Chang (TH) 11:40 12/07/2022

Tuổi Thân

Người tuổi Thân trong trong 6 ngày tới vận mệnh khai thông, muốn gì được nấy. Con giáp đón nhận nhiều điều tốt lành, bù đắp lại những khó khăn trước đây. Trong thời gian này, >con giáp có lộc về tiền tài, nên nếu nỗ lực chăm chỉ. Bản mệnh sẽ có bước phát triển lớn trong sự nghiệp với những may mắn bất ngờ.

Trong chuyện tình cảm, con giáp và nửa kia luôn yêu thương và đồng hành cùng nhau trong mọi khó khăn hay thăng tiến trong cuộc sống. Cặp đôi có được hạnh phúc khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Người tuổi Thân trong trong 6 ngày tới vận mệnh khai thông - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi trong 6 ngày tới đón nhận nhiều tin vui bất ngờ. Những ý tưởng mà con giáp được đón nhận nồng nhiệt, bản mệnh có nhiều cơ hội thăng quan tiến chức. Con giáp dù làm trong lĩnh vực nào cũng đều đón nhận tin vui về tài lộc, lương thưởng, lợi nhuận tăng lên không ngừng. Nhìn chung, vận trình sắp tới của bản mệnh không có gì đáng ngại.

Chuyện tình cảm có nhiều bước tiến lớn. Người độc thân có thể tìm được đối tượng như ý, xây dựng mối quan hệ lâu bền trong tương lai. Người đã có gia đình có được hạnh phúc viên mãn.

Người tuổi Mùi trong 6 ngày tới đón nhận nhiều tin vui bất ngờ - Ảnh minh họa: Internet

 

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi trong 6 ngày tới việc kiếm tiền trở nên dễ dàng hơn. Công việc thuận lợi mang đến cho con giáp nhiều cơ hội phát triển. Con giáp có cơ hội tiếp xúc với những người có cùng chí hướng, cùng nhau xây dựng quan hệ làm ăn tốt đẹp trong tương lai. Tài lộc là điều không bao giờ thiếu với con giáp. Hợi mặc sức chi tiêu không cần nhìn giá.

Con giáp phải gánh vác trách nhiệm với gia đình nên các bạn cần thay đổi thái độ sống bình tĩnh, chững chạc hơn. Người thân sẽ là chỗ dựa tinh thần cho bản mệnh.

Người tuổi Hợi trong 6 ngày tới việc kiếm tiền trở nên dễ dàng hơn - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Phương Chang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe