Theo dự đoán tử vi 5 ngày tới (3/5 - 7/5), Thần Tài sủng ái 3 con giáp may mắn này nên được đà thăng tiến trong sự nghiệp, nhờ đó mà tiền của thu về ngày càng nhiều, lộc lá xum xuê, cát tường như ý, cầu được ước thấy.

Anh Anh (TH) 19:51 02/05/2022

Tuổi Hợi

Theo >tử vi 12 con giáp, người tuổi Hợi sinh ra đã mang nhiều phúc khí. Người tuổi này dễ gần và thường được lòng mọi người, đi đến đâu cũng luôn miệng nở nụ cười. Họ thường không để bụng chuyện gì lâu, không thích xung đột và sẽ thiên về hướng xử lý dĩ hòa vi quý. Đó cũng là lý do người tuổi Hợi thường rất được quý mến, nhiều quý nhân sẵn sàng giúp đỡ.

5 ngày tới (3/5 - 7/5) sẽ là khoảng thời gian vượng tài vượng lộc của người tuổi Hợi khi làm gì cũng dễ thuận lợi. Đặc biệt, nhờ có sự giúp đỡ của quý nhân, những việc liên quan đến tiền của người tuổi Hợi sẽ dễ thành công, người làm việc trong ngành nghề nào cũng rủng rỉnh tiền đầy túi.

5 ngày tới (3/5 - 7/5) sẽ là khoảng thời gian vượng tài vượng lộc của người tuổi Hợi khi làm gì cũng dễ thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Tử vi 5 ngày tới (3/5 - 7/5) cho hay, những người thuộc con giáp tuổi Thân thông minh, lanh lợi, đa tài, giỏi giao tiếp và số mệnh sẽ có nhiều bạn bè trong suốt cuộc đời. Họ có nhiều cơ hội kiếm tiền.

Trong giai đoạn này, phúc khí dồi dào, được quý nhân phù trợ, con giáp may mắn này làm ăn phát đạt, biết sử dụng mối quan hệ để sự nghiệp như cá gặp nước, kỳ vọng sẽ thực hiện được lý tưởng của mình trong cuộc sống và tạo ra tài sản. Ngoài ra, sự thành công của công việc kinh doanh đã thúc đẩy sự cải thiện của cải của người cầm tinh con khỉ.

Tử vi 5 ngày tới (3/5 - 7/5) cho hay, những người thuộc con giáp tuổi Thân có nhiều cơ hội kiếm tiền - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp tiết lộ, người tuổi Sửu luôn hăng hái làm việc, chịu thương chịu khó, muốn tự sức tạo dựng cuộc sống hạnh phúc sau này. Dù con giáp này không sinh ra trong giàu sang nhưng họ luôn có thể tạo tiền của cho con cháu về sau. Họ cố gắng không ngừng từng ngày.

Trong 5 ngày tới (3/5 - 7/5), người tuổi Sửu mới gặp nhiều vận may, tài vận đầy bất ngờ, cơ hội làm giàu nhanh chóng. Cũng vì vậy, tiền bạc sẽ ào ạt đến với con giáp này. Hãy tranh thủ thời cơ để làm giàu nhé!

Trong 5 ngày tới (3/5 - 7/5), người tuổi Sửu mới gặp nhiều vận may, tài vận đầy bất ngờ - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Anh Anh (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe