Tử vi 12 con giáp dự đoán 3 con giáp may mắn dưới đây "ngửa tay đón phúc, úp tay giữ tiền", hỷ sự liên miên, khó ai bì kịp trong 5 ngày tới.

Tang Vô Yên (TH) 06:31 02/05/2022

Tuổi Mão

Mặc dù người tuổi Mão sống nội tâm, không giỏi thể hiện bản thân trong các tình huống xã hội và rất nhút nhát, nhưng bạn lại rất nổi tiếng, được mọi người yêu mến hết mực và có nhiều bạn bè. Bạn sống lương thiện, biết yêu người yêu mình, với ai họ cũng nhiệt tình, giúp đỡ không cần báo đáp, vì vậy mà được hưởng nhiều phước lành.

Trong 5 ngày tới, >con giáp may mắn này sẽ gặp được nhiều quý nhân trong đời, được đưa đường dẫn lối giúp bạn thăng hoa hơn về mọi mặt, đặc biệt là tình tiền viên mãn. Những người làm kinh doanh buôn bán đầu tư một vốn bốn lời, tích lũy được cho mình nhiều của cải. Bạn có quý nhân chiếu cố nên tiền ào ào chảy vào túi.

Người tuổi Mão sẽ gặp được nhiều quý nhân trong đời, được đưa đường dẫn lối giúp bạn thăng hoa hơn về mọi mặt - Ảnh: Internet

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu vốn là những người thích đầu tư, học hỏi những cái mới mẻ, không ngừng trau dồi kiến thức để tìm kiếm cơ hội đổi đời. Do đó, 5 ngày tới đây là giai đoạn may mắn của tuổi Dậu, bạn sẽ tìm được cơ hội đổi đời, nếu nắm bắt tốt thì có thể kiếm được nhiều tiền vào thời điểm tốt nhất. 

Vận trình tình cảm của bản mệnh thăng hoa không ngừng. Đây là cơ hội tốt để người độc thân tìm kiếm nửa kia ưng ý cho mình, chấm dứt chuỗi ngày một mình lẻ bóng. Trong khoảng thời gian an yên, tình cảm vợ chồng hòa hợp, gắn kết hơn.

5 ngày tới đây là giai đoạn may mắn của tuổi Dậu sẽ tìm được cơ hội đổi đời - Ảnh: Internet

Tuổi Thân

Trong 5 ngày nữa, tình hình tài chính của người tuổi Thân sẽ có nhiều cải thiện. Dòng tiền từ đầu tư, kinh doanh của bạn chảy vào khá ổn định và nhờ thế mà bạn có thể chi tiêu thoải mái hơn đôi chút.

Ngoài ra, bạn nên dành thời gian rảnh với những người thân trong gia đình. Bạn hãy ăn cơm cùng bố mẹ, ông bà hoặc trò chuyện cùng họ để mọi người thấy rằng bạn vẫn quan tâm đến mọi người. Chuyện tình cảm của người tuổi Mùi khá ổn định. Với những người còn độc thân, bạn không nên hành động vội vàng mà cần chờ thời điểm chín muồi hãy "tấn công" đối phương. 

Tnh hình tài chính của người tuổi Thân sẽ có nhiều cải thiện - Ảnh: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tang Vô Yên (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe