Tử vi 5 ngày tới (22/7 - 26/7), 3 con giáp may mắn tiền của đầy nhà, ăn nên làm ra, sống trong sung sướng.

Phương Chang (TH) 18:11 21/07/2022

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi trong 5 ngày tới vận trình lên hương, cát lộc thông thuận. Con giáp sẽ gặt hái được không ít thành công trong công việc. Thần Tài nâng đỡ vận trình tài lộc của >con giáp trở nên hanh thông. Bản mệnh không cần quá lo lắng về chi tiêu. Tuy nhiên, tuổi Mùi nên hạn chế chi tiêu, tránh hoang phí để chuẩn bị vốn cho các dự án sau này.

Chuyện tình cảm khởi sắc, bản mệnh và nửa kia luôn bên nhau trong những lúc khó khăn. Tình cảm bền chặt khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Người tuổi Mùi trong 5 ngày tới vận trình lên hương, cát lộc thông thuận - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi trong 5 ngày tới lộc lá hanh thông, tiền vàng vô kể. Con đường phía trước rộng mở, nguồn thu được tăng thêm nhiều lần. Bên cạnh đó, con giáp này cũng biết cách quản lý tài chính. bản mệnh vừa tạo dựng cho mình cuộc sống thoải mái vừa có thể giúp đỡ những người xung quanh. Phúc đức gắn liền với tài lộc, con giáp càng làm việc thiện càng trở nên giàu có.

Vận trình tình cảm của con giáp cũng rất tốt đẹp. Người còn độc thân thì chớ từ bỏ cơ hội gặp gỡ với người khác phái trong ngày hôm nay, quý nhân chỉ lối dẫn đường, có thể con giáp này sẽ tìm thấy tình yêu mà mình đã mong mỏi từ bấy lâu.

Người tuổi Mùi trong 5 ngày tới lộc lá hanh thông, tiền vàng vô kể - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi trong 5 ngày tới vận trình hanh thông, công danh tấn tới. Đường tài lộc vượng phát, con giáp dành phần lớn thời gian để tập trung làm việc, tận dụng mọi cơ hội để làm giàu. Nhờ đó tiền bạc thu được không ít, >con giáp may mắn có được một cuộc sống thoải mái, vui vẻ.

 

Chuyện gia đạo không có gì đáng ngại. Người đã thành gia lập thất được dự đoán sẽ đón nhận tin vui bất ngờ từ nửa kia. Người độc thân chưa tìm được đối tượng như ý nhưng luôn lạc quan, yêu đời, tận hưởng hạnh phúc bên người thân gia đình.

Người tuổi Hợi trong 5 ngày tới vận trình hanh thông, công danh tấn tới - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Phương Chang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe