Tử vi 5 ngày tới (18/7 - 22/7), 3 con giáp may mắn vét sạch lộc trời, thay đổi thời vận, tận hưởng vinh hoa, sống trong giàu sang phú quý.

Phương Chang (TH) 19:28 17/07/2022

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất trong 5 ngày tới vận trình suôn sẻ, làm gì cũng gặp may. Trực giác của con giáp trong thời gian này khá chính xác. Cảm xúc sẽ giúp bạn gặt hái được những kết quả rất tốt đẹp trong công việc. Là người coi trọng tình nghĩa, bản mệnh đối xử tốt với tất cả mọi người nên ai cũng yêu quý. Chính vì thế, khi lâm vào khó khăn, Tuất nhất định sẽ có quý nhân đưa tay giúp đỡ, chuyển nguy thành an. 

Quan hệ giữa con giáp và các thành viên trong gia đình cũng rất hài hòa. Đừng ngại chia sẻ những suy nghĩ trong lòng mình với những người thân thương nhất, dù không giúp bạn đưa ra được quyết định, họ cũng sẽ khiến bạn thấy nhẹ nhõm hơn nhiều.

 

Người tuổi Tuất trong 5 ngày tới vận trình suôn sẻ, làm gì cũng gặp may - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Người tuổi Tý trong 5 ngày tới vận trình hanh thông, cát lộc hưng vượng. Con giáp sẽ có nhiều cơ hội tốt cho công việc đặc biệt là trong chuyện kinh doanh. Điều bạn cần làm là nỗ lực hết mình cho sự nghiệp trong tương lai. Tài vận của con giáp cũng rất thịnh vượng. tìm được hướng đi đúng đắn cho mình nên thuận lợi thu được nhiều lợi nhuận. Tiền của dư dả, con giáp bên cạnh việc chi tiêu cũng nên tiết kiệm chuẩn bị vốn liến cho những dự định sau này.

Thời gian này, tốt nhất là con giáp nên tỉnh táo hơn nếu không muốn bị lừa về chuyện tình cảm. Con giáp này có quá nhiều chuyện khiến bạn rơi vào tình trạng ngập công việc. 

Người tuổi Tý trong 5 ngày tới vận trình hanh thông, cát lộc hưng vượng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn trong 5 ngày tới làm gì cũng thuận lợi. Một số khó khăn đã được tháo gỡ, giảm thiểu mức ảnh hưởng và thiệt hại xuống tới mức thấp nhất có thể. Con giáp luôn đảm bảo công việc tiến triển đều đặn và không bị gián đoạn nó.

 Nhân duyên khởi sắc, tình cảm nở rộ tạo cơ hội để bản mệnh tìm thấy người tâm đầu ý hợp cùng chung bước xây dựng hạnh phúc sau này. Người đã có gia đình nhận ra tình cảm của mình dành cho người ấy nhiều đến thế nào. 

Người tuổi Thìn trong 5 ngày tới làm gì cũng thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mamg tính tham khảo.

Phương Chang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe