Tử vi 5 ngày tới (17/4 - 22/4), 3 con giáp may mắn công danh phát đạt, tài lộc đầy nhà, vận trình phất lên tươi sáng.

Phương Chang (TH) 19:35 16/04/2022

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn trong 5 ngày tới vận trìn không có gì trở ngại. Con giáp chăm chỉ lại luôn sẵn sàng đón nhận những góp ý xung quanh nên tìm ra câu trả lời cho mọi tình huống khó khăn. Bản mệnh được cấp trên tin tưởng giao cho những nhiệm vu quan trọng, mở rộng con đường thăng quan, tiếc chức. 

Cuộc sống của con giáp có những chuyển biến rõ ràng. Bản mệnh trong thời gian này không còn gì để băn khoăn, vướng mắc nữa. Những người độc thân còn có thể gặp được đối tượng hợp ý, xây dưng mối quan hệ vừng chắc.

Người tuổi Thìn trong 5 ngày tới vận trìn không có gì trở ngại - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Công việc của tuổi Mão trong 5 ngày tới diễn ra tương đối trôi chảy. Con giáp này có khá nhiều việc cần phải hoàn thành nên cần chuẩn bị tinh thần vững vàng. Mọi cố gắng đều sẽ được đền đáp xứng đáng nên bản mệnh đừng nên bỏ cuộc giữa chừng nhé. Con đường tài lộc từ đây cũng rộng mở. May mắn ghé thăm, bản mệnh có thêm quyết đoán trong những vấn đề tài chính quan trọng.

Sức khỏe của con giáp không có gì đáng ngại. Sau quá trình tập luyện, con giáp cảm thấy dẻo dai và khỏe khoắn hơn. Con giáp được khuyên hãy duy trì những thói quen tốt để cải thiện >sức khỏe.

Công việc của tuổi Mão trong 5 ngày tới diễn ra tương đối trôi chảy - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi trong 5 ngày tới vận trình lên hương, công danh phát đạt. Con giáp này tập trung, dồn hết sức lực để hoàn thành công việc được giao, không ngại khó ngại khổ. Vì vậy, con giáp may mắn này thu về cho mình những thành tựu nhất định cũng như sự ngưỡng mộ của mọi người. 

Chuyện tình cảm của con giáp có nhiều khởi sắc. Bản mệnh chủ động và tích cực hơn trong tình yêu của mình thì quý nhân sẽ tạo thêm cơ hội để hai người nên duyên, tận hưởng hạnh phúc viên mãn.

Người tuổi Mùi trong 5 ngày tới vận trình lên hương, công danh phát đạt - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Phương Chang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe