Vào 5 ngày cuối cùng của tháng 8 dương lịch, 3 con giáp dưới đây cơ hội kiếm tiền tìm đến tận cửa, tài vận dồi dào, hốt hết của nả trong thiên hạ.

Thùy Dương (TH) 18:53 26/08/2022

Tuổi Tuất

Tử vi cho thấy đường tài lộc của người tuổi Tuất sẽ khởi sắc hơn vào 5 ngày sắp tới, vận trình của Tuất từ đây ngày một lên hương. Con giáp này chỉ cần chăm chỉ làm việc, giữ vững tinh thần thì sẽ thành công hơn nữa trong công việc. Thu nhập cũng vì vậy mà tăng lên khá nhiều.

Công việc của tuổi Tuất trong khoảng thời gian này sẽ chuyển biến rõ rệt, nếu như không thăng quan tiến chức thì cũng sẽ gặp được cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp riêng. Đây là giai đoạn tuổi Tuất thật sự thăng hoa và gặt hái được nhiều thành công mà bấy lâu nay họ luôn ao ước.

Thời gian này, người tuổi Tuất gặp nhiều may mắn trong công việc nên chắc chắn thu nhập sẽ luôn dồi dào. Nếu kinh doanh, họ sẽ đưa ra phán đoán chính xác về nhu cầu khách hàng và tiềm lực bản thân, từ đó có những quyết định chính xác, mang lại lợi nhuận cho bản thân và tập thể.

Tử vi cho thấy đường tài lộc của người tuổi Tuất sẽ khởi sắc hơn vào 5 ngày sắp tới, vận trình của Tuất từ đây ngày một lên hương - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Trải qua những thăng trầm trong công việc và trong cuộc sống, 5 ngày sắp tới, người tuổi Dậu sẽ được đền đáp xứng đáng. Tiền của ào vào nhà, càng về cuối năm càng hưng thịnh phú quý, muốn khổ cũng không được. Xui xẻo tránh xa, may mắn lại gần, nhờ vậy mà Dậu gặp đại cát đại lợi, ôm hết của cải trong thiên hạ vào nhà.

Tuổi Dậu chính là con giáp được trời phật phù hộ giúp tài lộc dồi dào vào thời điểm này. Bản mệnh sẽ thoát khỏi những khó khăn đang phải đương đầu, vận trình thêm nhiều điểm sáng. Dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh cũng sẽ dư dả, không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc.

Các bạn tuổi Dậu rất chăm chỉ trong sự nghiệp và là người sống xuôi ngược, trong vòng 5 ngày tới sẽ được thần phật phù hộ, may mắn không thể ngăn cản. Tiền chất chật nhà, vàng rải khắp sân, tha hồ tận hưởng >đời sống thượng lưu, có trong tay bạc tỷ chính là phúc phần mà tuổi Dậu nắm chắc trong tay. 

Trải qua những thăng trầm trong công việc và trong cuộc sống, 5 ngày sắp tới, người tuổi Dậu sẽ được đền đáp xứng đáng.  - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Tử vi cho thấy, 5 ngày tới, người tuổi Mùi sẽ bước sang trang mới cuộc đời, thuận lợi đủ đầy. Điều mà người tuổi Mùi cần làm lúc này là nắm bắt cơ hội làm giàu ngay trước mắt bởi đây chính là phúc phần trời cho. Chỉ cần Mùi chí thú làm ăn, cẩn trọng trong chuyện tiền bạc thì bản mệnh sẽ có tiền ập xuống đầu, trở thành đại gia nức tiếng.

Con giáp này được Thần Tài trợ mệnh nên tiền bạc cứ thế ùn ùn đổ về nhà, chẳng có thời gian mà đếm luôn. Bản mệnh dù là ngày nghỉ nhưng kiếm tiền còn tốt hơn cả ngày thường. Cả thu nhập chính và thu nhập phụ đều tăng, dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh cũng đều có nguồn thu tăng tiến tới bất ngờ.

Vận trình của người tuổi Mùi sẽ phát triển nhanh chóng, tiền bạc ngày càng nhiều, tài vận ngày càng nhanh. Thời gian này, con giáp tuổi Mùi tràn đầy năng lượng, không ngại khó khăn, dũng cảm đối đầu với các thử thách và thu về thành công không nhỏ.

Con giáp này được Thần Tài trợ mệnh nên tiền bạc cứ thế ùn ùn đổ về nhà, chẳng có thời gian mà đếm luôn - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe