Tử vi 5 ngày cuối tháng 7 (27/7 - 31/7), 3 con giáp may mắn hanh thông sự nghiệp, tiền tài dư dả, thỏa sức chi tiêu.

Phương Chang (TH) 16:40 26/07/2022

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất trong 5 ngày cuối tháng 7 vận trình hanh thông, cát lộc dư dả. Bản mệnh có nhiều cơ hội thể hiện kinh nghiệm, kiến thức vốn có vào chuyện làm ăn của mình. Dù sẽ khá bận rộn nhưng  >con giáp nhận lại thành quả vô cùng xứng đáng khi lợi nhuận tăng cao, tiền bạc ùn ùn đổ về nhà. "Thời đại hoàng kim" đã đến, con giáp hãy tranh thủ  thời cơ để làm giàu.

Sức khỏe của con giáp không có gì đáng ngại. Tuy nhiên, bản mệnh được khuyên đừng quá tham công tiếc việc quá mà tự hại mình. Hãy chú ý >luyện tập và duy trì lối sống khoa học.

Người tuổi Tuất trong 5 ngày cuối tháng 7 vận trình hanh thông - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu trong 5 ngày cuối tháng 7 đón nhận nhiều hỷ sự. Con giáp may mắn đón nhận tin vui về tài lộc, tiền bạc trong nhà sinh sôi nảy nở, nhất là nguồn thu từ công việc chính đang không ngừng tăng lên, do đó bản mệnh hãy tập trung đầu tư vào lĩnh vực này. Cuộc sống của con giáp này cũng trở nên dư dả, thoải mái hơn rất nhiều.

Chuyện tình cảm có nhiều khởi sắc. Nguyệt Lão chỉ lối dẫn đường, giúp bản mệnh không còn mơ hồ trong chuyện tình cảm nữa. Bản mệnh tìm được đối tượng tâm đầu ý hợp, cùng xây dựng mối quan hệ lâu dài.

Người tuổi Dậu trong 5 ngày cuối tháng 7 đón nhận nhiều hỷ s - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Người tuổi Thân trong 5 ngày tới cát  khí vây quanh, công danh suôn sẻ. Con giáp có nhiều bước tiến mới trong công việc. Con giáp gạt bỏ mọi trở ngại trên bước đường bạn tiến đến thành công. Nếu bạn không có mong muốn thành công, không có mong muốn hạnh phúc thì bạn không thể có động lực để đạt được những điều này.

Tình duyên nở rộ. con giáp nhận ra người bên cạnh là người vô cùng quan trọng với mình và cần phải giữ gìn tình cảm này.

Người tuổi Thân trong 5 ngày tới cát  khí vây quanh, công danh suôn sẻ - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Phương Chang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe