Tử vi 4 tháng tới, 3 con giáp may mắn phúc khí dư dả, cát lộc hanh thông, muốn gì được nấy.

Phương Chang (TH) 22:32 14/07/2022

Tuổi Dậu

Ngưởi tuổi Dậu 4 tháng tới vận trình hanh thông, cát khí dư dả. Con giáp tìm được hướng đi phù hợp với công việc, những tranh chấp xảy ra không làm khó được bạn. Bản mệnh dễ thành anh tài, thu được nhiều lợi nhuận. Người làm nghề tự do, kĩ thuật, nghệ thuật thành công vang dội, đạt được thành tựu đáng ngưỡng mộ. Nhìn chung, con đường công danh sự nghiệp của >con giáp thành công phát đạt.

Bản mệnh cũng nên chăm sóc >sức khỏe của mình hơn một chút. Dậu nên duy trì những thói quen khoa học, tập luyện thường xuyên và hạn chế dùng những thức uống có cồn.

Ngưởi tuổi Dậu 4 tháng tới vận trình hanh thông, cát khí dư dả - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ trong 4 tháng tới cát khí hanh thông, cát lộc đầy đủ. Con đường tìm kiếm tài lộc của con giáp ngày càng rực rỡ. Bản mệnh tích góp được tiền bạc trong tay, cũng coi như tài lộc tích tụ lại trong nhà. Khéo thu vén chi tiêu, có kế hoạch tiết kiệm hợp lý thì về cơ bản sẽ không khó để tài lộc thêm phần tăng tiến.

 Đường tình duyên của con giáp có nhiều bước tiến mới. Bạn và nửa kia như tri kỉ để chia sẻ buồn vui trong cuộc sống, san sẻ bớt gánh nặng trên chặng đường đời. Người độc thân hãy mở lòng để đón nhận lương duyên trời ban.

Người tuổi Tỵ trong 4 tháng tới cát khí hanh thông, cát lộc đầy đủ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi trong 4 tháng tới sự nghiệp hanh thông, cát lộc dư dả. Nhờ có những mối quan hệ xã giao tốt đẹp đã gây dựng từ trước, bản mệnh chẳng còn sợ hãi khi đối diện với khó khăn, bởi bạn biết rằng mình sẽ luôn nhận được sự giúp đỡ kịp thời.

Con giáp may mắn này có cơ hội lọt vào mắt xanh của cấp trên. Cấp trên sẽ thử giao cho bạn những nhiệm vụ trọng đại để đánh giá năng lực, từ đó cất nhắc bạn lên vị trí xứng đáng. Vận trình sắp tới của con giáp vô cùng thuận lợi.

Người tuổi Mùi trong 4 tháng tới sự nghiệp hanh thông, cát lộc dư dả - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Phương Chang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe