Tử vi 4 ngày tới (3/4 - 6/4), 3 con giáp may mắn làm ăn hưng thịnh, sự nghiệp vẻ vang, vận trình có nhiều điểm sáng.

Phương Chang (TH) 02:20 02/04/2022

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi trong 4 ngày tới tài vận thênh thang, tiền vàng vụt sáng. Con giáp chịu không ít vất vả nhưng rất may tất cả đều sẽ được đền đáp xứng đáng. Bản mệnh có cơ hội thăng tiến không ngừng, đạt được những gì mình hằng mong muốn. Vận tài lộc của Hợi cũng từ đây mà thông thuận. Tiền tài từ cả công việc chính và phụ mang lại cho con giáp cuộc sống dư dả, thỏa sức chi tiêu.

Chuyện tình cảm của con giáp nhận tin vui. Bạn và nửa kia viên mãn hơn do những hiểu lầm trước đó đã được tháo gỡ. Trải qua khúc mắc, đôi bên dần bao dung hơn và học được cách đặt mình vào vị trí của đối phương.

Người tuổi Hợi trong 4 ngày tới tài vận thênh thang, tiền vàng vụt sáng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Người tuổi Dần phúc vận đầy nhà, làm ăn phát đạt. Con giáp may mắn có nhiều cơ hội mở rộng các mối quan hệ cũng như tiếp xúc với nhiều nhân vật tầm cỡ trong lĩnh vực mà mình theo đuổi. Họ có thể sẽ trở thành một trong những quý nhân giúp đỡ con giáp may mắn trong những phi vụ làm ăn trong tương lai.

Lời khuyên cho con giáp ngay lúc này là hãy dành thởi gian học hỏi hỏi kinh nghiệm bởi bạn có thể sẽ thấy được nhiều chân trời mới trong tương lai. Vận tình cảm của con giáp cũng trở nên thuận lợi trong thời gian tới.

Nzgười tuổi Dần phúc vận đầy nhà, làm ăn phát đạt., người tuổi Dần phúc vận đầy nhà, làm ăn phát đạ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ sẽ tìm ra được hướng đi chính xác cho công việc của mình trong 4 ngày tới. Nếu có ý định khởi nghiệp kinh doanh hay lấn sân sang các lĩnh vực khác thì hãy tiến hành ngay từ bây giờ. Vận trình đang lên, Tỵ sẻ có một khởi đầu thuận lợi.

Trong tình cảm, nếu còn độc thân, con giáp có thể gây ấn tượng tốt đẹp với người khác giới nhờ tài năng của mình. Còn với người đã lập gia đình, bạn có một mái nhà yên ấm với nửa kia thấu hiểu.

Người tuổi Tỵ sẽ tìm ra được hướng đi chính xác cho công việc của mình trong 4 ngày tới - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Phương Chang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe