Theo dự đoán tử vi 4 ngày tới (23/4 - 26/4), nhờ sự hậu thuẫn của sao Chính Tài, 3 con giáp này vạn sự thông thuận, ăn nên làm ra, cầu được ước thấy, tài chính vượng phát.

Anh Anh (TH) 21:48 22/04/2022

Tuổi Hợi

Theo >tử vi 4 ngày tới (23/4 - 26/4), nhờ sự xuất hiện của quý nhân, mọi trở ngại của tuổi Hợi sẽ trở nên dễ dàng giải quyết hơn, khó khăn có thể biến thành cơ hội. Hợi sẽ may mắn ngút trời, chỉ cần vung tay là có tiền. Mọi khoản lợi nhuận sinh sôi nảy nở một cách không ngờ. Cuộc đời cứ thể thăng hoa rực rỡ.

Cũng trong thời gian này, đường tình duyên của con giáp may mắn tuổi Hợi khá tốt đẹp nhờ có tương hợp. Những giông gió của cuộc đời không làm cho Hợi và đối phương lùi bước mà càng gắn kết hai người lại với nhau hơn, tình yêu ngày càng thắm thiết, tạo nền tảng vững chắc cho tương lai phía trước.

Trong 4 ngày tới (23/4 - 26/4), nhờ sự xuất hiện của quý nhân, mọi trở ngại của tuổi Hợi sẽ trở nên dễ dàng giải quyết hơn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp chỉ rõ,m người tuổi Tý hiền lành, thiện lương, luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác và là người “ân oán rõ ràng”. Thời gian 4 ngày tới (23/4 - 26/4), vận thế của con giáp này trở nên vô cùng thuận lợi, đón nhận liên tiếp hỷ sự.

Trong 4 ngày tới (23/4 - 26/4), không chỉ may mắn mà con giáp này còn được quý nhân phù trợ. Đặc biệt tài vận của người tuổi Tý bùng nổ mạnh mẽ vào dịp này. Chính tài ổn định, hoạnh tài khởi sắc. Thu nhập của con giáp này tăng mạnh do những khoản tiền và lợi nhuận từ những nguồn đầu tư bên ngoài mang lại.

4 ngày tới (23/4 - 26/4), không chỉ may mắn mà con giáp này còn được quý nhân phù trợ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Vận may của tuổi Ngọ trong 4 ngày tới (23/4 - 26/4) giống như 1 đường thẳng chỉ có đi lên, không có đi xuống, đặc biệt là trong sự nghiệp và tài lộc. Được nhiều cát tinh chiếu rọi, bản mệnh này sẽ có vô số các cơ hội đầu tư tốt và chỉ cần nỗ lực, chăm chỉ thì đại sự dễ thành, tài lộc nở rộ, không lo thiếu tiền tiêu, càng mở mang thì càng dễ gặt hái nhiều.

Trong giai đoạn này, người tuổi Ngọ cũng gặp được nhiều quý nhân trợ giúp, mang tới cho họ những sự kết nối vô giá, mở ra những cơ hội làm ăn thu về lợi nhuận cao hoặc được cấp trên tín nhiệm, đánh giá cao và dễ thăng tiến ở cơ quan. Do đó, tuổi Ngọ phải biết nắm bắt thật tốt những cơ hội này để làm giàu cho bản thân và gia đình.

Vận may của tuổi Ngọ trong 4 ngày tới (23/4 - 26/4) giống như 1 đường thẳng chỉ có đi lên, không có đi xuống - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Anh Anh (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe