Tử vi 4 ngày tới (17/7-21/7), 3 con giáp may mắn tiền tài dư dả, vận trình lên hương, công danh thăng tiến không ngừng nghỉ.

Phan sỹ (TH) 15:38 16/07/2022

Con giáp tuổi Dậu

Người tuổi Dần nhiệt tình, hơn nữa bẩm sinh đã luôn có các mối lương duyên tốt đẹp nên vận đào hoa của con giáp này rất tốt đẹp.

Thời gian này cũng là thời điểm sự nghiệp và tài chính của người tuổi Dần đi lên không ngừng. Con giáp này không còn phải đau đầu vì tiền nữa - Ảnh minh họa: Internet

Từ ngày 17/7 đến ngày 21/7, dù vận đào hoa của con giáp khác suy giảm thì ngược lại vận đào hoa của người tuổi Dần lại khởi sắc bừng bừng. Nếu độc thân, con giáp này sẽ nhanh chóng tìm được một nửa phù hợp, còn người đã có gia đình nhiều khả năng có thêm quý tử. Ngoài ra, thời gian này cũng là thời điểm sự nghiệp và tài chính của người tuổi Dần đi lên không ngừng. Con giáp này không còn phải đau đầu vì tiền nữa.

Con giáp tuổi Ngọ

Ngọ vốn là người có chí tiến thủ, bản chất thông minh, khả năng làm việc độc lập trong mọi hoàn cảnh nên thường chinh phục được nhiều dấu mốc đỉnh cao trong cuộc sống ngay ở giai đoạn tiền vận. Mặc dù tuổi Ngọ cũng phải đối mặt với nhiều khó khăn trắc trở trước khi chạm tay tới thành công như bất cứ ai, nhưng nhờ bản lĩnh tuyệt vời của mình mà bản mệnh đều vượt qua một cách ngoạn mục. Hơn nữa, con giáp này còn biết cách quản lý chi tiêu, quán xuyến tiền bạc rất tốt nên dần dà sẽ có tài chính ổn định. Người tuổi này không quản ngại gian khó, chịu lăn xả nên có thể vượt qua nghịch cảnh nhanh, rút được nhiều bài học đáng giá.

Tài lộc nhờ vậy cũng ngày càng hanh thông, thích hợp đầu tư hay kinh doanh, hứa hẹn nhiều bội thu sẽ đến với Ngọ trong ngay mai - Ảnh minh họa: Internet
 
Xem >tử vi >12 con giáp, Ngày mai, người tuổi Ngọ may mắn có cục diện Tam Hợp chống lưng, lại thêm nhiều cát tinh chiếu mệnh, vận khí như gấm thêm hoa, gặt hái nhiều thành tựu đáng nể. Tài lộc nhờ vậy cũng ngày càng hanh thông, thích hợp đầu tư hay kinh doanh, hứa hẹn nhiều bội thu. Dưới sự hậu thuẫn và dìu dắt của quý nhân, con giáp này đón rất nhiều cơ hội để làm giàu. Càng chịu đầu tư thì càng có lời nhiều, tích tiểu thành đại, sớm muộn gì cuộc sống cũng dư dả hơn thời gian trước.

Con giáp tuổi Dần

Người tuổi Dần vốn bẩm sinh đã có quý khí. Họ thành thục, chững chạc, có chí làm giàu lại vô cùng dũng mãnh. Làm chuyện gì đó đều có thể vữa dũng vừa mưu, chưa bao giờ chùn chân, mỏi gối, sợ sệt điều gì.

Bốn ngày tới đây, tiền tài bỗng đâu kéo tới, công việc có quý nhân phù trợ, đem đến không ít cơ duyêncho người tuổi Dần - Ảnh minh họa: Internet

Bốn ngày tới đây, người tuổi Dần vận thế toàn diện đều lên như diều gặp gió. Tiền tài bỗng đâu kéo tới, công việc có quý nhân phù trợ, đem đến không ít cơ duyên, sự nghiệp khởi sắc, may mắn còn có thể thăng quan, phát tài.

Con giáp tuổi Tý

Thời gian qua, tuổi Tý bước vào hạn Tam tai, nhưng lại được 2 cát thần trợ mệnh nên trong nguy có cơ, tuy gặp khó khăn nhưng những ngày tới vươn lên lại đạt được thành quả nhất định, nếu biết nỗ lực cố gắng, chăm chỉ làm ăn, không nhiễm thói hư tật xấu thì thậm chí còn có thể lật ngược tình thế, trở thành 1 trong những con giáp vững vàng về mặt tài chính, chẳng khi nào hết tiền hay rơi vào cảnh túng thiếu.

Qua ngày hôm nay, ngũ hành bản mệnh và lưu niên tương sinh sẽ hỗ trợ phần nào cho vận trình của những người tuổi Tý - Ảnh minh họa: Internet

Qua ngày hôm nay, ngũ hành bản mệnh và lưu niên tương sinh sẽ hỗ trợ phần nào cho vận trình của những người tuổi Tý, mà biểu hiện rõ nhất phải kể đến ở đây chính là phương diện >sức khỏe. Nếu không may đau yếu thì cũng gặp thầy gặp thuốc mà nhanh khỏi, bình an vô sự trên các hành trình xa, công việc do đó không bị ảnh hưởng, ngày càng tấn tới. Về mặt tình duyên, tuổi Tý được cho là cũng dễ được như ý khi những người độc thân sẽ có cơ hội gặp được 1 nửa lý tưởng của mình.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.
 

Phan sỹ (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe