Tham khảo ngay bài viết dưới đây sẽ biết 3 con giáp nào Trời thương Phật độ, xoay chuyển vận mệnh, hóa giải vận xui xẻo, may mắn gõ cửa, tài lộc đổ về ào ào trong 4 ngày sắp tới (2,3,4,5/10) này nhé!

Bảo Minh (TH) 16:30 01/10/2024

Con giáp tuổi Dậu 

Trong 4 ngày sắp tới (2,3,4,5/10), có rất nhiều kỳ vọng được đặt lên vai tuổi Dậu. Bản mệnh cần cho thấy rõ rằng mình có thể làm được những điều gì, đừng ôm đồm và rồi khiến người khác thất vọng còn bản thân lại mệt mỏi.

Ảnh minh họa: Internet

Vận trình tài chính của tuổi Dậu được cải thiện, tiền bạc rủng rỉnh. Con giáp này ít có những khoản phát sinh trong thời gian này, nhờ đó mà tiết kiệm được một khoản kha khá. Thêm vào đó, ngày mới còn mang lại suy nghĩ hài hòa, vui vẻ cho tuổi Dậu. Nhờ thế mà khi ai đó có góp ý gì bản mệnh cũng đón nhận với thái độ tích cực, không hề buồn lòng vì bất cứ ai.

Con giáp tuổi Tỵ 

Trong 4 ngày sắp tới (2,3,4,5/10), Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Tý tìm được cơ hội để phát huy thế mạnh của mình và khiến nhiều người phải nhìn bằng con mắt khác xưa. Cấp trên có thể dành cho bạn thêm những cơ hội để khẳng định vị thế.

Ảnh minh họa: Internet

Với người làm ăn kinh doanh, hôm nay cũng là một ngày tiền chảy về đầy trong túi của bạn. Nhờ những quyết định đúng đắn trước đó mà bạn không cần quá vất vả cũng có một túi tiền dư dả, thoải mái chi tiêu và đầu tư.

Con giáp tuổi Mão 

Trong 4 ngày sắp tới (2,3,4,5/10), Tam Hội nâng đỡ, người tuổi Mão duy trì được đầu óc tỉnh táo, nhờ vậy mà bạn nhanh chóng tìm ra hướng đi trong các tình huống khó khăn, thậm chí có thể trở thành người dẫn lối cho cả tập thể.

Ảnh minh họa: Internet

Nhân duyên tốt lành còn giúp bạn có cơ hội gặp gỡ quý nhân. Nếu còn khúc mắc trong công việc, đừng ngại hỏi xin ý kiến của đối phương, người đó chắc chắn có thể đưa ra cho bạn những gợi ý hữu ích, giúp bạn xác định mục tiêu của mình.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Bảo Minh (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe