Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau vượt qua tai ương, tiễn nghèo đón giàu.

Lan Chi (t/h) 15:33 07/10/2024

Tuổi Mùi 

Tử vi của 12> con giáp cho thấy người tuổi Mùi không để tình cảm đi quá xa với người bạn không thực sự thích.  

Ngày này tuổi Mùi muốn có tình yêu lâu dài, nhưng bạn lại gặp phải người không thích điều đó. 

Công việc: Người tuổi Mùi công việc có sự thay đổi mới mẻ, công việc dần chuyển đổi đúng hướng, tạo bước đệm quan trọng. 

Tình cảm: Tình cảm chưa được như mong muốn của bản thân, khéo léo từ chối những ai bạn không mong muốn.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, người tuổi Mùi vui vẻ khi đạt tài chính quan trọng.  

Sức khoẻ: Cơ thể cần thời gian nghỉ ngơi, luôn biết bản thân cần điều gì để cố gắng cải thiện. 

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Theo> >tử vi 12 con giáp, tuổi Mão gặp khá nhiều may mắn trong giai đoạn tới đây. Công việc của bản mệnh diễn ra một cách suôn sẻ. Tuổi này giải quyết hết các vấn đề tồn đọng, tạm biệt khó khăn để đón nhận cơ hội phát triển. Bản mệnh vốn thông minh, nhanh nhẹn nên không bỏ lỡ cơ hội làm ăn xuất hiện trước mắt. Công sức bản mệnh bỏ ra sẽ được đền đáp xứng đáng.

Trong thời gian tới, vận trình tình cảm của tuổi Mão cũng diễn ra tốt đẹp. Người có cặp có đôi trải qua những ngày tháng vui vẻ, hạnh phúc. Hai bên ở cạnh nhau lâu, càng thêm thấu hiểu, cảm thông cho nhau. Hai người lắng nghe và tôn trọng suy nghĩ, quyết định của nhau. Người độc thân tích cực tham gia các hoạt động tập thể, gặp gỡ những người bạn mới, biết đâu trong số đó sẽ có chân ái của mình.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy, tuổi Thân gặp khá nhiều điều thuận lợi. Sự nghiệp thăng tiến không ngừng, ngay cả những vấn đề làm khó bản mệnh trước đó cũng có chuyển biến tích cực hơn. Con giáp này cảm thấy hài lòng và tự hào với những gì mình đã làm được.

Bản mệnh cũng sẽ có thu nhập tốt nhờ chăm chỉ làm việc, chỉ cần năng nổ thì chắc chắn sẽ có nhiều nguồn thu hơn nữa. Bên cạnh đó, nếu bản mệnh biết cách sắp xếp thời gian hợp lý, đầu tư dài hạn thì mọi việc sẽ mang lại kết quả tốt vô cùng.

Tiếc là vận trình tình cảm gặp đôi chút khúc mắc. Bản mệnh nên coi như đây là thử thách cho sự thấu hiểu và bao dung giữa hai người, đừng vì cái tôi quá lớn mà buông lời tổn thương người mình yêu thương nhất.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe