Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán phú quý như ý, thăng hoa giàu sang nhất vùng.

Lan Chi (t/h) 14:33 03/10/2024

Tuổi Dậu 

Theo> >tử vi ngày mới của 12> con giáp, quý nhân trợ mệnh, tạo bước thăng tiến cho tuổi Dậu. Con giáp này luôn giữ cho mình tinh thần hào hứng với công việc, coi mỗi lần thành công là một lần khảo nghiệm khả năng của bản thân.

Với tinh thần trách nhiệm cao, lại luôn sẵn sàng cống hiến hết mình, tuổi Dậu sẽ sớm giành được những thành quả xứng đáng với công sức mình bỏ ra. Nếu con giáp này bỏ được thói quen dành quá nhiều thời gian cho những việc riêng tư thì có lẽ đường tiến thân sẽ thuận lợi hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, thời gian này có nhiều yếu tố tác động không tốt cho >sức khỏe của tuổi Dậu. Con giáp này cần chú ý chăm sóc sức khỏe nhiều hơn, tránh để công việc và những nỗi lo lắng thường nhật ảnh hưởng nhiều đến tinh thần. Sức khỏe là vốn quý, bản mệnh đừng đánh mất nó vì bất cứ lý do gì.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Là một trong những con giáp may mắn tuần này, tuổi Ngọ được thần May Mắn chiếu cố. Bạn sẽ đón nhận nhiều tin tức đáng mừng, mang lại cảm giác háo hức và tạo động lực tìm kiếm cơ hội mới để nâng cấp cuộc sống.

Công việc tuần này không có điều gì đáng lo ngại. Bạn khéo léo vận dụng sự thông minh, nhanh nhạy để giải quyết mọi việc một cách hiệu quả. Mọi kế hoạch đều diễn ra suôn sẻ như dự tính, khiến bạn rất hài lòng.

Về tình cảm, tuổi Ngọ cũng bước vào giai đoạn thuận lợi hơn. Các cặp vợ chồng tìm được sự hòa hợp và cảm nhận hạnh phúc rõ ràng hơn, trong khi người độc thân sẵn sàng mở lòng đón nhận mối quan hệ mới.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tuất lành tính, thường xuyên hỗ trợ đồng nghiệp.

Công việc: Vận trình công danh người tuổi Tuất cẩn trọng từng đường hướng, có bạn bè đồng nghiệp tương trợ. 

Tình duyên: Người tuổi Tuất tình cảm may mắn nhận được sự yêu thương và ủng hộ của gia đình đối phương.  

Tài lộc: Tài lộc cát khi thay đổi, vượng phát bất ngờ.

Sức khỏe: Ngồi làm việc nên đúng tư thế, tránh ảnh hưởng đến cột sống về sau. 

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe