Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán vận mệnh cát tường, hưởng trọn vinh hoa phú quý.

Lan Chi (t/h) 15:33 02/10/2024

Tuổi Mão 

Theo> >tử vi ngày mới của 12> con giáp, để hạn chế các sai lầm, tuổi Mão nên lập ra mục tiêu, kế hoạch và hết sức nỗ lực để có thể thực hiện. Con giáp này cũng đừng quên rằng mọi thứ có thể không diễn ra theo đúng ý nên hãy suy nghĩ tích cực và linh hoạt hơn.

Trong ngày sẽ có những thay đổi, những việc diễn ra phần lớn dựa vào may mắn và tính ngẫu nhiên nhiều hơn là thực tế. Ban đầu, mọi thứ diễn ra theo một chiều hướng và sau đó lại thay đổi theo hướng khác, khiến suy nghĩ trong con giáp này dần trở nên khác biệt so với thời điểm ban đầu.

Ngoài ra, hôm nay có thể gây ra những tổn hại liên quan đến tiền bạc của bản mệnh. Có thể là những khoản nhỏ thôi nhưng khi tổng kết lại có thể là một khoản lớn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Theo tử vi, đây là lúc báo hiệu giai đoạn may mắn và tươi sáng đối với người tuổi Thân. Họ sẽ trở thành tâm điểm của sự chú ý và mở ra một chương mới rực rỡ, nhiều màu sắc. Tuổi Thân vốn là co giáp thông minh, khéo léo và nhiệt tình, vì thế họ thường biết cách tận dụng cơ hội nhỏ để trở nên tiến bộ vượt trội. 

Trong công việc, con giáp này sẽ được cấp trên giao phó nhiều nhiệm vụ quan trọng. Mặc dù có thể gặp phải không ít khó khăn trong quá trình thực hiện nhưng người tuổi Thân vẫn biết cách vượt qua. Nhờ vậy mà con giáp này được cấp trên đánh giá cao, đồng nghiệp nể phục và dễ dàng thăng chức, tăng lương. Ngoài ra, tuổi Thân cũng là con giáp linh hoạt, nhạy bén trong việc đầu tư. Họ dễ dàng phát hiện ra các cơ hội kinh doanh tiềm năng và phát triển tốt các ý tưởng khởi nghiệp độc đáo. Vì vậy trong ngày cuối tháng 8 Âm lịch, tuổi Thân sẽ mở ra hướng đi mới và có nguồn tài chính tăng phi mã.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thìn có nhiều hành động đẹp với mọi người xung quanh. Thời gian này tuổi Thìn tìm kiếm sự ổn định trong công việc, lẫn tình cảm. Tuy nhiên, thời gian này còn khá khó khăn, thế nhưng bạn không ngừng nỗ lực. 

Công việc: Người tuổi Thìn sự nghiệp, bạn luôn làm tốt công việc của bản thân, không cần quá cố để bản thân mỏi mệt. 

Tình cảm: Chuyện tình cảm, cả hai cùng lắng nghe, tạo nên sự thấu hiểu về sau.   

Tài lộc: Đặt tài chính có kế hoạch tường tận, không tạo cho bản thân quá nhiều áp lực, 

Sức khỏe: Không còn quá cố để cơ thể cạn kiệt năng lượng, cố tạo cho bản thân nhiều niềm vui.  

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe