Tử vi 4 ngày liên tiếp (25, 26, 27 và 28/1), 3 con giáp sau phú quý phát tài, giàu sang chạm đỉnh, tiền bạc đổ về không ngừng.

Hạ Lam (t/h) 23:10 24/01/2024

Tuổi Thìn 

Tương Xung lâm vận nhắc nhở Thìn không nên làm giấy tờ xuất ngoại, cãi cọ, xô xát hoặc vạ miệng trong giờ làm việc. Nay bạn không nên xen vào mấy chuyện riêng tư của người khác, thay vào đó bạn nên tập trung hoàn thành tốt công việc của mình trước đã.

Thực Thần trợ lực nên Thìn không có mất mát về tiền bạc, bù lại còn hay được người khác mời đi ăn hoặc tặng quà. Các bạn trẻ tuổi này năng nổ và sôi nổi, không ngại đám đông, đi làm dễ được cấp trên khen thưởng hoặc được giao cho nhiệm vụ có thưởng lớn.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Bản mệnh tuổi Ngọ nhìn chung sẽ có nhiều hoạt động >giải trí trong tháng này, đó có thể là một bữa tiệc tối tại nơi làm việc, hoặc nó có thể là một bữa tiệc giữa bạn bè. Tuy nhiên nên hạn chế tối đa những trò giải trí như vậy để tránh ảnh hưởng xấu đến >sức khỏe như các vấn đề về tiêu hóa.

Tháng này, bạn nên cẩn thận hơn trong lời nói và hành động kẻo làm mất lòng mọi người, không nên vì những bức xúc cá nhân mà kéo theo tâm trạng của bạn bè xung quanh xuống dốc cùng mình.

Tuy nhiên nếu xét về tài lộc của người tuổi Ngọ có khả năng trở nên rất mạnh mẽ hơn trông thấy trong tháng này vì vận thế trở nên thịnh vượng, nên vận dụng cơ hội để nỗ lực hơn từ đó đạt được những kết quả tốt trong công việc. Đồng thời, tránh cạnh tranh với đồng nghiệp vì bản thân bản mệnh không có lợi thế và sẽ không có kết quả tốt trong mọi cuộc tranh cãi, không những vậy còn vô tình rước phải điều thị phi đến với mình.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Tam Hội không chỉ gia tăng kết nối mà còn mang đến cho tuổi Hợi mối quan hệ chất lượng, làm ăn thắng lớn và ngoại giao cũng giỏi giang hơn người.

Người tuổi Hợi sẽ nhận được cát tinh hỗ trợ nên sẽ gặp nhiều may mắn, thoát khỏi vận rủi, quý nhân luôn vô hình theo sau, luôn lo lắng cho cuộc sống của bạn.

Vận mệnh của bạn sẽ tươi sáng và sự giàu có sẽ tăng lên, giờ đây cuộc sống sẽ lật sang một trang mới.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (25, 26, 27 và 28/1) nhắc nhẹ tuổi này nên hạn chế tham gia vào những vấn đề không liên quan đến mình, để không gây ra những vấn đề rắc rối, tiền mất tật mang.

Tôi tin rằng dù bạn có khó khăn đến đâu thì sau thời gian này, nụ cười của bạn sẽ ngọt ngào hơn mật ong và tiền bạc ngày càng dồi dào hơn.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hạ Lam (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe