Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán đổi đời ngoạn mục, giàu sang phú quý chạm đỉnh.

Lan Chi (t/h) 23:05 21/09/2024

Tuổi Thân 

Tử vi ngày mới của 12> con giáp cho thấy, tuổi Thân thực hiện tốt mọi việc được giao, nhưng quan trọng hơn, động lực và năng lượng của bản mệnh tác động tích cực cho mọi người xung quanh. Ai cũng cảm thấy hào hứng khi được làm việc cùng với bản mệnh.

Về mặt tình cảm, con giáp này cảm thấy buồn bã vì nửa kia không quan tâm đến mình. Tuy nhiên, thay vì bị động chờ đợi người ta đến với mình, bản mệnh hãy thử chủ động một lần xem sao, biết đâu lại nhận được niềm vui bất ngờ.

Người độc thân tỏ ra khá dè dặt trong mối quan hệ với người khác giới, có thể đơn giản là vì bản mệnh còn quá thiếu kinh nghiệm. Hãy tin tưởng hơn vào bản thân mình, thể hiện các điểm mạnh, tin rằng bản mệnh có thể gây ấn tượng với nhiều người.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Người tuổi Sửu có tính cách điềm tĩnh, họ làm việc một cách cẩn thận, chăm chỉ và trong quá trình làm việc, niềm tin bên trong họ không dễ bị lay chuyển. Bắt đầu từ ngày mai, vận thế của người tuổi Sửu sẽ khởi sắc, tạm biệt giai đoạn bình thường trước đây.

Công việc tiến triển thuận lợi và tài vận cũng trở nên suôn sẻ, những ngày khó khăn dần xa rời. Người tuổi Sửu sẽ kiếm tiền nhanh hơn, mọi mặt đều sẽ thăng hoa. Ngoài ra, lời khuyên cho người tuổi Sửu là nên làm việc ổn định và tiến từng bước, cẩn trọng đối phó. Họ cũng cần chú ý tránh xung đột trong các mối quan hệ, cư xử hòa nhã để có thể "hòa khí sinh tài."

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dậu tin tưởng vào bản thân. Ngày này tuổi Dậu giỏi che đậy cảm xúc, chưa muốn chia sẻ với bất kì ai, tự mình chịu đựng.

Công việc: Trong công việc, người tuổi Dậu rất tích cực hoàn thiện việc bản thân đang làm. 

Tình cảm: Trong tình yêu, người tuổi Dậu giỏi che đậy cảm xúc, không muốn tình cảm được nhiều người biết. 

Tài lộc: Hãy kiểm tra tài chính, tránh chi tiêu quá mức trong khả năng cho phép.  

Sức khoẻ: Không quá lo lắng cho cơ thể, luôn cố gắng dành thời gian cải thiện sức khoẻ. 

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe