Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán tiền bạc phủ phê, phú quý triền miên, cuộc sống ngày càng trở nên tốt đẹp.

Hạ Lam (t/h) 21:05 20/05/2024

Tuổi Dậu 

Theo> >tử vi ngày mới của 12> con giáp, 4 ngày liên tiếp tới, tâm tính của tuổi Dậu có nhiều điều dồn nén, tiêu cực, ảnh hưởng tới thái độ của bản mệnh với những người xung quanh và cũng là nguyên nhân khơi mào những xích mích, va chạm không đáng xảy ra. Các mối quan hệ xấu đi cũng vì vậy, bản mệnh nên cố gắng kiểm soát cảm xúc của bản thân tốt hơn.

Con giáp này còn có thể gặp rắc rối trong công việc của mình. Đôi khi bản mệnh tỏ ra quá cứng nhắc, cố chấp, làm gì cũng phải rập khuôn theo quy định nên có thể đánh mất cơ hội phát triển ngay trong chớp mắt. Hơn nữa, tiểu nhân cũng sẽ lợi dụng cơ hội đó để chọc ngoáy, gièm pha thị phi làm giảm uy tín của bản mệnh.

Vận trình tình cảm của tuổi Dậu cũng không được tốt, có điềm báo bất hòa, gia đình lục đục, các thành viên dễ xảy ra tranh cãi, mâu thuẫn với nhau. Một phần cũng do bản mệnh để cảm xúc che mờ lý trí, hành xử khó hiểu nên người thân bên cạnh không khỏi khó chịu, có thái độ chống đối lại bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Tuổi Hợi thường mơ mộng và nhạy cảm. Không những vậy, họ còn thích sống trong thế giới tưởng tượng của riêng mình, đầy lãng mạn và giàu trí tưởng tượng. Đối với người xung quanh, con giáp này tốt bụng, hiền lành và đầy lòng nhân ái.

Vào 4 ngày liên tiếp tới, tuổi Hợi sẽ có một khoảng thời gian tuyệt vời khi sự nghiệp thăng hoa, tiền tài rủng rỉnh và đường tình duyên rạng rỡ. Về mặt sự nghiệp, họ sẽ được cấp trên đánh giá cao, đồng nghiệp nể phục và dễ dàng có cơ hội thăng chức tăng lương.

Người tuổi Hợi nên tiếp tục duy trì sự nhạy cảm, dịu dàng, nắm bắt cơ hội và dũng cảm theo đuổi ước mơ của mình. Đồng thời, con giáp này cũng phải học cách suy nghĩ hợp lý và không bị cảm xúc chi phối để có thể nắm bắt cơ hội tốt hơn.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Tử vi 4 ngày liên tiếp tới của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tuất khá bận rộn với công việc hiện tại. Thời gian này tuổi Tuất không kiềm chế bản thân, biết điểm dừng đúng lúc khi hiểu được tính chất công việc hiện tại. 

Công việc: Người tuổi Tuất công danh, không đợi chờ người khác, khá bận rộn với vị trí hiện tại.

Tình cảm: Chuyện tình cảm, vun vén chuyện tình cảm mỗi ngày, chỉ mong cả hai hạnh phúc viên mãn.     

Tài lộc: Về mặt tài chính, thay đổi tình hình tài chính một cách rõ ràng. 

Sức khoẻ: Nắm bắt tình hình sức khoẻ, nghỉ ngơi đúng thời điểm.    

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hạ Lam (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe