Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán kinh tế dư dả, phất lên như diều gặp gió.

Lan Chi (t/h) 15:33 09/10/2024

Tuổi Dậu 

Theo> >tử vi ngày mới của 12> con giáp, tuổi Dậu cần cẩn thận trước các quyết định đầu tư, kinh doanh. Đây không phải là thời điểm thích hợp để bản mệnh rót vốn vào một lĩnh vực nào đó, dù thoạt nhìn có triển vọng đến mấy.

Những công việc đang tiến hành trôi chảy cũng có thể gặp trục trặc bất ngờ do các yếu tố chủ quan và khách quan. Vì vậy, con giáp này cần phải hết sức chú ý khi làm việc. Sự lơ là có thể khiến bản mệnh phải chịu hậu quả đáng tiếc.

May mắn là con giáp này luôn nhận được sự cổ vũ và ủng hộ đến từ những người thân yêu. Nhờ có người nhà, bản mệnh cảm thấy mình trở nên mạnh mẽ hơn, đồng thời có đủ dũng cảm để đối diện với những điều không mong muốn.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng vận trình của người tuổi Ngọ trong giai đoạn từ nay có sự thay đổi tích cực. Bản mệnh có cục diện Tam Hội hỗ trợ nên làm ăn suôn sẻ, tài lộc rủng rỉnh. Người tuổi Ngọ thông minh, nhanh nhạy, khéo đối nhân xử thế nên luôn được mọi người yêu mến, kính nể. Con giáp này có khả năng thích ứng tốt với sự thay đổi của thời thế, linh hoạt ứng biến trong các tình huống bất ngờ nên khả năng thành công rất cao.

Trong thời gian tới đây, tuổi Ngọ còn có cơ hội gặp được quý nhân phù trợ. Người này có thể đưa đường chỉ lối, giúp bản mệnh tìm được có được cái nhìn toàn diện hơn về mục tiêu mà mình đang theo đuổi.

Trong chuyện tình cảm, người tuổi Ngọ cũng vô cùng may mắn. Người độc thân có thể có cơ hội gặp được đối tượng phù hợp hoặc bày tỏ tình cảm với người mà mình để ý bấy lâu nay. Người có cặp có đôi có cuộc sống êm đềm, cùng nhau chia sẻ những niềm vui trong cuộc sống.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tuất thích ăn uống, vui chơi cùng bạn bè. 

Ngày này tuổi Tuất biết cách điều phối công việc thoả đáng. 

Công việc: Người tuổi Tuất bận rộn với công việc, chủ động tìm hiểu rõ ràng khi có vấn đề. 

Tình cảm: Chuyện tình cảm, Tuất đang chịu đựng sự đau khổ do người khác tạo nên. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, miệt mài làm việc cải thiện chi tiêu được thoải mái. 

Sức khoẻ: Muốn khoẻ, nhưng lại thường xuyên thức khuya, dậy sớm.    

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe