Tử vi 4 ngày giữa tuần (19/4 - 22/4), cầu vồng xuất hiện sau mưa bão, 3 con giáp khổ tận cam lai, hanh thông vận mệnh, tiền tài, của cải tiêu mãi không hết.

Phương Chang (TH) 02:24 18/04/2022

Tuổi Tý

Trong 4 ngày giữa tuần, người tuổi Tý bứt phá công danh, đạt nhiều bước tiến trong cả công việc và cuộc sống. Công việc được sắp xếp từ trước và nay đã đi vào quỹ đạo, con giáp không cần làm gì mà chỉ cần chờ đợi tiền tài tự nhảy vào túi. Nhìn chung, vận trình sắp tới của con giáp không có gì đáng ngại.

Vận đào hoa đáng tới, con giáp độc thân có thể tìm thấy nhân duyên của đời mình, có được một cái kết viên mãn sau bao tháng ngày cô đơn. Với người đã có gia đình, tổ ấm hạnh phúc của bạn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trong 4 ngày giữa tuần, người tuổi Tý bứt phá công danh - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Công việc của người tuổi Thìn trong 4 ngày tới diễn ra vô cùng thuận lợi. Con giáp may mắn được quý nhân phù trợ trong mọi bước đi nên dù gặp khó khăn gì cũng nhanh chóng vượt qua. Bản mệnh tự tin thể hiện bản lĩnh của mình, sau cùng gặt hái được nhiều thành tựu đáng kể và nhận về sự tin tưởng tuyệt đối từ cấp trên.

Con đường tài lộc gặp trở ngại. Con giáp nhận được điềm báo cát lành, dự đoán sẽ có tin vui bất ngờ tìm đến cửa. Những cuộc hội ngộ với một số người bạn không gặp đã lâu sẽ thay thế vận mệnh của bạn, Thìn hãy chờ xem nhé.

Công việc của người tuổi Thìn trong 4 ngày tới diễn ra vô cùng thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Công việc của người tuổi Tỵ trong 4 ngày giữa tuần diễn ra vô cùng dễ dàng. Con giáp bắt đầu bước vào giai đoạn thăng tiến nhanh, chạm đến những đỉnh cao trong sự nghiệp. Con giáp ngày càng tự tin vào bản thân mình, mạnh đưa ra những ý tưởng mới giúp mang lại những thành công cho bản thân và tập thể.

Vận trình tài lộc của con giáp may mắn có dấu hiệu tăng tiến. Bản mệnh chẳng những có thể chi trả cho các nhu cầu cá nhân của mình mà còn giúp đỡ rất nhiều cho gia đình và người thân.

Công việc của người tuổi Tỵ trong 4 ngày giữa tuần diễn ra vô cùng dễ dàng - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Phương Chang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe