Tử vi 4 ngày đầu tháng 8 (1/8 - 4/8), 3 con giáp may mắn tiền tài dư dả, làm ăn thuận lợi, sống đời phủ phê.

Phương Chang (TH) 18:45 30/07/2022

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn trong 4 ngày đầu tháng 8 vận trình lên hương, cát khí dư dả. Con giáp xây dựng các mối quan hệ một cách khéo léo. Rất thuận lợi để hợp tác làm ăn, cùng đầu tư dự án, dự đoán doanh thu sẽ có thành tích vượt chỉ tiêu đề ra rồi, chuẩn bị lĩnh thưởng. Hãy tận dụng cơ hội này từng giây, từng phút vì không phải lúc nào bạn cũng có điều kiện thuận lợi thế này.

Sức khỏe của >con giáp không có gì đáng ngại. Tuy nhiên, con giáp cũng nên quan tâm đến cơ thể của mình. Một vài thay đổi đơn giản trong chế độ ăn uống có thể tạo nên những tác động tích cực lớn lao đối với hệ tiêu hóa của bạn nên hãy thử áp dụng chế độ ăn uống khoa học hơn mỗi ngày.

Người tuổi Thìn trong 4 ngày đầu tháng 8 vận trình lên hương, cát khí dư dả - Ảnh minh họa: Internet

Tuồi Dậu

Người tuổi Dậu trong 4 ngày đầu tháng 8 vận trình có nhiều điểm sáng. Con giáp may mắn có thể giải quyết ổn thỏa mọi công việc. Đặc biệt sẽ may mắn trong ký kết hợp đồng, làm ăn kinh doanh. Khách hàng tự tìm đến, đối tác làm việc dễ chịu, đôi bên đạt được sự thống nhất nên sự kiện diễn ra nhanh chóng, thành công.

Lại thêm cát tinh nâng đỡ, khả năng thăng tiến của tuổi Hợi trong thời gian tới là khá lớn. Chính vì thế, nếu muốn đạt được mục tiêu của mình, con giáp này cần cố gắng hết sức để vượt qua thử thách trước mắt. Hãy cứ tự tin vào chính năng lực của mình.

Người tuổi Dậu trong 4 ngày đầu tháng 8 vận trình có nhiều điểm sáng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi trong 4 ngày đầu tháng 8 vận trình hanh thông, công danh rực rỡ. Tử vi dự báo công việc ổn định, hợp tác thuận lợi. Bạn sẽ nhận được nhiều may mắn và hạnh phúc với công việc của mình. Con giáp sẽ có mối quan hệ hòa thuận và tốt đẹp đối với đồng nghiệp, sẽ gặp nhiều thuận lợi trong việc hoàn thành các dự án, có nhiều thành tựu trong công việc.

Vận tài lộc của tuổi Hợi cũng vô cùng thuận lợi. Mọi chi tiêu của bạn đều nên dành cho gia đình. Bên cạnh đó, Mùi cũng có thể mua một vài món đồ giá trị cho bản thân như một phần thưởng vì đã cố gắng không ngừng nghỉ suốt thời gian qua.

Người tuổi Mùi trong 4 ngày đầu tháng 8 vận trình hanh thông, công danh rực rỡ - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Phương Chang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe