Tử vi 4 ngày cuối tuần (4, 5, 6, 7/8/2022), 3 con giáp may mắn đón thời vận cực viên mãn, sự nghiệp lên hương, vượng đường thăng tiến.

Phan sỹ (TH) 17:00 03/08/2022

Tuổi Dần

Tử vi 12 >con giáp nói, những người tuổi Dần rất biết nhìn xa trông rộng. Thoạt nhìn trông họ có vẻ yếu đuối nhưng trên thực tế lại là con giáp mạnh mẽ, kiên định nhất. Trong 4 ngày cuối tuần này, vận đỏ của tuổi Dần sẽ được mở ra. con giáp này hãy mạnh dạn đầu tư vào sự nghiệp của chính mình, nếu biết nắm bắt cơ hội thì cơ hội giàu có sẽ ập đến đối với bản mệnh.

Mặt khác, trong 4 ngày này, nhờ nguyệt lão se duyên, người tuổi Dậu còn có thể có bất ngờ lớn liên quan đến đường tình duyên. Lời khuyên dành cho tuổi Dậu là hãy bỏ ngoài tai những lời đàm tiếu, nói xấu sau lưng. Không trải qua sóng gió, con giáp này sẽ không thể trở thành một cái cây lớn sừng sững được đâu.

Con giáp này hãy mạnh dạn đầu tư vào sự nghiệp của chính mình, nếu biết nắm bắt cơ hội thì cơ hội giàu có sẽ ập đến đối với bản mệnh - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Sách >tử vi có viết, những người tuổi Mùi là những người chịu thương chịu khó, con giáp này sẽ không chấp nhận thất bại, thay vào đó là rút được nhiều kinh nghiệm quý báu, làm hành trang để tiến về phía trước, gặt hái được nhiều thành công. Thời gian qua, mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng tuổi Mùi vẫn tạo niềm tin cho mình để vượt qua tất cả.

Mùi sẽ được quý nhân giúp đỡ, dẫn đường chỉ lối cho con giáp này tìm được hướng đi tốt trong tương lai tốt đẹp hơn - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi 4 ngày tới cho biết, người tuổi Mùi sẽ được Thần Tài hộ mệnh nên liên tục gặp những điều may mắn trong công việc và tình cảm. Đặc biệt, vào khoảng thời gian này, những người tuổi Mùi sẽ được quý nhân giúp đỡ, dẫn đường chỉ lối cho con giáp này tìm được hướng đi tốt trong tương lai tốt đẹp hơn.

Từ khoảng thời gian này trở đi, vận đỏ sẽ tới tấp tìm đến con giáp tuổi Mùi, cho họ cơ hội kiếm được những khoản tiền lớn cho một cuộc sống giàu sang, chí ít cũng dư dả, sung túc cho dịp cuối năm.

Tuổi Dậu

Những người tuổi Dậu thường có nhiều ý tưởng. Con giáp này không phải những người thích nói nhiều, luôn dũng cảm và tự tin trong cuộc sống và tập trung vào hành động thiết thực.

Khả năng kiếm tiền của con giáp này sẽ càng được phát huy trong 4 ngày tới của tuần này. Cụ thể, người tuổi Dậu không những gặp nhiều may mắn mà còn được quý nhân phù trợ, gặt hái được thành công một cách nhanh chóng. Ngay cả khi gặp phải khó khăn, họ cũng sẽ nhanh chóng giải quyết được vấn đề và thẳng bước đến đích. Nhìn chung, khoảng thời gian này hứa hẹn nhiều điều tích cực và tốt đẹp hơn sẽ đến với con giáp này.

Dậu không những gặp nhiều may mắn mà còn được quý nhân phù trợ, gặt hái được thành công một cách nhanh chóng - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Phan sỹ (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe