Tử vi 4 ngày cuối tuần (18-21/1), 3 con giáp sau ăn nên làm ra, may mắn có lộc to, phát tài viên mãn hơn người.

Hạ Lam (t/h) 21:35 17/01/2024

Tuổi Dần 

Tử vi 4 ngày cuối tuần (18-21/1), tuổi Dần được dự báo gặp khá nhiều may mắn. Tất cả các hạng mục công việc đều đã được xử lý ổn thỏa xong xuôi từ trước đó, đây đều là những việc nằm trong kế hoạch từ trước đó nên bản mệnh không gặp bất cứ sự lúng túng nào.

Tuổi Dần không phải quá lo lắng chuyện tiền bạc. Bản mệnh biết cân đối chi tiêu để vừa thoải mái sắm Tết lại vừa không rơi vào cảnh tài chính eo hẹp. Thu nhập từ công việc chính đủ để bản mệnh tận hưởng trọn vẹn cả cái Tết này.

Phương diện tình cảm cũng khá ổn định. Con giáp này luôn khéo léo trong việc dung hòa các mối quan hệ nên được lòng mọi người xung quanh, duy trì những kết nối rất hữu ích trong cuộc sống. Ngày này các cặp đôi nếu có đang giận dỗi nửa kia thì cũng sẽ nhanh chóng làm hòa, vui đón xuân mới.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Một> con giáp nữa cũng cực may mắn trong giai đoạn này chính là người tuổi Mùi. Tử vi 4 ngày cuối tuần (18-21/1), vận may của người tuổi Mùi đã được cải thiện nhiều. Những ngôi sao tốt lành di chuyển đồng hành cùng bạn. Nếu làm nhân viên văn phòng, bạn sẽ có cơ hội được cân nhắc thăng chức, tăng lương, tiền bạc dồi dào.

Nếu bạn theo đuổi công việc kinh doanh, tiền bạc và đơn hàng mọi thứ dư dả hơn nhiều. Ngoài ra, vận may cũng tăng lên giúp bạn thực hiện các kế hoạch mới thành công. Đôi khi, những may mắn bất ngờ có thể giúp cuộc sống người tuổi Mùi trở nên thi vị hơn, chẳng hạn như xác suất trúng xổ số cũng cao hơn bình thường.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tử vi 4 ngày cuối tuần (18-21/1), người tuổi Mão có được nhiều niềm vui mới khi làm việc. 

Công việc: Hôm nay người tuổi Mão dễ nổi nóng khi làm việc, luôn tích cực hoàn thành công việc. 

Tình cảm: Hôm nay, người tuổi Mão luôn cảm thấy may mắn khi gặp đúng người. 

Tài lộc: Không để kinh tế sụt giảm bất ngờ, bạn luôn tìm hướng giải quyết nhanh nhất. 

Sức khoẻ: Luôn giữ thái độ lạc quan khi đón nhận sự việc mới, thường trồng nhiều cây xanh xung quanh nhà thư giãn. 

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hạ Lam (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe