Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán gom trọn lộc trời, phú quý đến không ngừng.

Lan Chi (t/h) 18:53 03/10/2024

Tuổi Dần 

Tử vi của 12> con giáp cho thấy người tuổi Dần đang cảm nhận giá trị thực sự của bản thân. Thời gian này tuổi Dần có bản lĩnh hoàn thiện bản thân rõ ràng, nhận ra gía trị bản thân và cố gắng tìm kiếm điều bản thân thực sự mong muố. 

Công việc: Người tuổi Dần công danh bạn đã làm rất tốt, có bản lĩnh thực hiện mục tiêu của mình. 

Tình cảm: Tình cảm đang vui vẻ, không còn những chuyện buồn hay cô đơn một mình như trước.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, chưa đủ kinh tế để chi trả những mong muốn lớn.  

Sức khoẻ: Chăm sóc cơ thể khoẻ, không bao giờ ngủ muộn khi cơ thể thực sự nghỉ ngơi. 

Ảnh minh họa: Interne

Tuổi Tỵ 

Tử vi 12 con giáp nói rằng người tuổi Tỵ sớm được cấp trên công nhận năng lực, mở ra nhiều cơ hội phát triển hơn. Bản mệnh là người thông minh, nhanh nhạy, mạnh mẽ nên có thể đối mặt với mọi khó khăn, thử thách. Con giáp này chỉ cần nắm bắt cơ hội xuất hiện trước mắt là có thể thành công rực rỡ.

Tuổi Tỵ có Thần Tài hỗ trợ nên tài lộc dồi dào, tiền của kiếm được ngày một nhiều. Các vấn đề tồn đọng trước đó được bản mệnh giải quyết triệt để, tiền của tích lũy được nhiều hơn. Ngoài khoản thu nhập chính, tuổi Tỵ có thể gia tăng thu nhập bằng nghề tay trái hoặc công việc đầu tư. Cuộc sống của tuổi này trong thời gian tới đây sẽ thêm phần sung túc.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Theo> >tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Mão dễ phát tài, nhất là với những ai đang làm nghề tự do và đã cố gắng hết mình trong suốt thời gian qua. Con giáp này sẽ được hưởng thành quả xứng đáng với những gì đã bỏ ra.

Bản tính ôn hòa và rộng rãi chính là nguyên nhân khiến tuổi Mão được nhiều người yêu mến. Con giáp này dễ gây được ấn tượng tốt với mọi người ngay từ những lần gặp gỡ đầu tiên. Đây cũng là ngày thích hợp để bản mệnh mở rộng các mối quan hệ.

Về >sức khỏe, tuổi Mão cần lưu ý, sức đề kháng cơ thể giảm xuống, rất dễ mắc bệnh. Bản mệnh cần tích cực rèn luyện thể dục thể thao nâng cao sức khỏe, bên cạnh đó là chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe