Tử vi 3 ngày tới (7, 8, 9/9), dự đoán có 3 con giáp may mắn có tài vận tăng vọt, tài lộc lên hương.

Bảo Bình (TH) 11:38 06/09/2022

Tuổi Tuất

Tử vi 12 >con giáp dự đoán, trong 3 ngày tới (7, 8, 9/9), người tuổi Tuất có thể thăng quan phát tài. Con giáp này càng dám nghĩ dám làm, chăm chỉ bao nhiêu thì khả năng phát tài càng lớn bấy nhiêu. Đây sẽ là thời điểm hiếm có mà bản mệnh có thể chuyển mình trong tài vận.

Trong thời gian tới, người tuổi Tuất thu hút về mình nhiều tài lộc, làm đâu được đó, sự nghiệp và cuộc sống đều viên mãn - Ảnh minh họa: Internet

Trong thời gian tới, người tuổi Tuất thu hút về mình nhiều tài lộc, làm đâu được đó, sự nghiệp và cuộc sống đều viên mãn. Không chỉ vậy, chuyện tình duyên của con giáp này cũng diễn ra rất tốt đẹp. Bản mệnh còn độc thân có thể tìm được một nửa khiến trái tim người tuổi này rung động. Còn những người đã có đôi có cặp thì tình cảm đôi bên ngày càng trở nên gắn bó, bền chặt.

Tuy nhiên cũng cần lưu ý một chút, do có hung tinh chiếu mệnh nên sẽ có ảnh hưởng hơi tiêu cực đến các mối quan hệ của người tuổi Tuất. Mạng chủ cần tránh tính tình cao ngạo, không coi ai ra gì. Người mình không thích cũng không nên thể hiện ra mặt, tránh được họa tiểu nhân tiềm tàng. 

Tuổi Dậu

Các chuyên gia phong thủy cho hay, những người tuổi Dậu cũng là một trong 3 >con giáp may mắn đón đại hồng phước, đổi vận trong 3 ngày tới. Nhờ có Kiếp Tài lâm cục mệnh, chủ về tinh thần và sức sống dồi dào. Bản mệnh có được lòng nhiệt tình và sự thẳng thắn trong công việc. 

Nhờ có Kiếp Tài lâm cục mệnh, chủ về tinh thần và sức sống dồi dào. Bản mệnh có được lòng nhiệt tình và sự thẳng thắn trong công việc - Ảnh minh họa: Internet

Trong mặt tài lộc, người tuổi Dậu nhận được nhiều sự giúp đỡ về tài chính của bạn bè và đồng nghiệp. Đường số hoàn toàn có thể yên tâm mà phát triển vận tài lộc của mình. Đồng thời người này cũng rất biết mình biết ta, biết bỏ xuống cái tôi của mình để cùng đồng đội hướng tới mục tiêu rực rỡ hơn.

Còn về mặt tình cảm khá sôi động. Vận nhân duyên được Tỷ Kiên tọa mạng lại lâm thế vượng nên khá sôi động. Người cầm tinh con gà dễ dàng có thêm nhiều bạn bè, chiến hữu nhờ tính cách ưa giao thiệp, ưa nói chuyện. 

 

Tuổi Mùi

Sách >tử vi - tướng số có viết, nằm ở vị trí tiếp theo trong số 3 con giáp may mắn từ ngày 7/9 đến ngày 9/9 chính là người tuổi Mùi. Công việc làm ăn của con giáp này được cải thiện đáng kể so với những năm trước đó.

Bước vào 3 ngày tới bản mệnh sẽ được Tài tinh đền đáp xứng đáng, giúp công việc được hanh thông, phát triển thuận lợi, suôn sẻ và vươn lên đến một tầm cao mới khiến ai cũng phải trầm trồ, ngưỡng mộ - Ảnh minh họa: Internet

Đặc biệt, thời gian qua do ảnh hưởng của tình hình kinh tế, xã hội đã khiến người tuổi Mùi gặp không ít vất vả. Bước vào 3 ngày tới bản mệnh sẽ được Tài tinh đền đáp xứng đáng, giúp công việc được hanh thông, phát triển thuận lợi, suôn sẻ và vươn lên đến một tầm cao mới khiến ai cũng phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

Nếu biết nắm bắt cơ hội thì người tuổi Mùi sẽ tạo ra bàn đạp cho công việc phát triển bay cao bay xa. Nhờ đó, tài chính, tiền bạc của con giáp này dư dả hơn nhiều, cuộc sống trở nên thoải mái, giàu sang, sung túc hơn. Bản mệnh sẽ nhận được sự trợ giúp của quý nhân, mọi vấn đề đều sẽ được giải quyết ổn thỏa, công việc phát triển hơn cả dự kiến.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bảo Bình (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe