Tử vi 3 ngày tới (7/5 - 9/5), 3 con giáp may mắn sự nghiệp hưng thịnh, tài lộc phát triển, làm gì cũng hanh thông, thuận lợi.

Phương Chang (TH) 23:53 07/05/2022

Tuổi Dần

Người tuổi Dần trong 3 ngày tới vận trình có nhiều bước tiến. Sau quá trình phấn đấu, con giáp may mắn nhận được sự tín nhiệm tuyệt đối của cấp trên nên thuận lợi chiếm giữ vị trí nòng cốt trong dự án mới. Bản mệnh được dịp thể hiện tài năng, nâng cao thu nhập. Ngoài ra, dưới sự phù trợ của quý nhân, việc xây dựng các mối quan hệ tốt cũng sẽ trở nên dễ dàng hơn, giúp con giáp này thành công trong tương lai.

Trong tình cảm, con giáp khá thẳng thắn. Bạn và nửa kia rất hiểu nhau nên hầu như mọi khuất mắc đều được giải quyết ngay khi nó xảy ra.

Người tuổi Dần trong 3 ngày tới vận trình có nhiều bước tiến - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất trong 3 ngày tới nhận được nhiều điều may. Con giáp dễ dàng hoàn thành được các mục tiêu đã đặt ra trong sự trầm trồ của mọi người. Bên cạnh đó, con giáp còn có cơ hội được thử sức ở những lĩnh vực hoàn toàn mới để tích lũy kinh nghiệm, mở rộng con đường thăng tiến trong thời gian tới. Bạn hãy tận dụng mọi thời cơ để phất lên làm giàu.

Trong chuyện tình cảm, con giáp nếu còn độc thân sẽ có thể tìm được nhân duyên rất tốt. Còn nếu là người đã có gia đình, bạn và cả nhà sẽ có một cuộc viếng thăm bất ngờ từ người quen cũ nên hãy cùng chờ xem nhé.

Người tuổi Tuất trong 3 ngày tới nhận được nhiều điều may - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu trong 3 ngày tới vận mệnh hanh thông, hưởng trọn cát lộc. Dưới sức mạnh của Cát Tinh, con giáp cảm thấy tràn trề sức lực và hào hứng thực hiện mọi việc. Tinh thần của bạn chẳng những giúp bản thân mà còn truyền năng lượng đến đồng nghiệp, giúp công việc tập thể hoàn thành nhanh chóng. Bản mệnh nhận được sự yêu quý từ mọi người.

Vận trình tình cảm tốt đẹp. Vợ chồng luôn cảm thông, thấu hiểu cho nhau, những lúc mâu thuẫn, bất đồng ý kiến thì cũng nhanh chóng được hóa giải. Người độc thân thích cuộc sống tự tại và chưa nghĩ nhiều đến chuyện lứa đôi.

Người tuổi Dậu trong 3 ngày tới vận mệnh hanh thông, hưởng trọn cát lộc - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Phương Chang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe