Tử vi 3 ngày tới (7/3 - 9/3), 3 con giáp may mắn ăn nên làm ra, tiền tài dư dả, sống đời phủ phê, sung túc.

Phương Chang (TH) 15:58 06/03/2022

Tượi Tuất

Trong 3 ngày tới, người tuổi Tuất đón nhận nhiều tài lộc. Dù làm việc trong các lĩnh vực nào thì con giáp cũng sẽ đạt được những bước tiến vượt bậc. Ngoài ra, nhận được sự tương trợ của quý nhân, vận trình của con giáp kể từ thời gian này sẽ bắt đầu khởi sắc, hứa hẹn nhiều cơ hội bứt phá trong sự nghiệp, tình cảm. Với tính cách kiên định và thông minh, bản mệnh sẽ nhận được rất nhiều cơ hội thăng tiến. Hãy biết nắm bắt cơ hội này và đặc biệt hãy bày tỏ lòng biết ơn với người đã giúp đỡ mình.

Trong 3 ngày tới, người tuổi Tuất đón nhận nhiều tài lộc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Trong 3 ngày tới, người tuổi Mùi vận trình hanh thông, công danh thăng tiến. Con giáp có bước chuyển lớn trong sự nghiệp. Những nỗ lực trong thời gian trước đã giúp con giáp gặt hái nhiều thành công. Đặc biệt, nếu Mùi nếu là nghề kinh doanh sẽ rất nhanh phất lên giàu có, tiền tài chất đầy trong kho. Ngoài ra, >đời sống tình cảm của con giáp cũng vô cùng viên mãn. Những bạn chưa có nửa kia sẽ nhanh chóng tìm được người yêu. Những người đã có người yêu có thể sẽ lên xe hoa trong tương lai gần.

Trong 3 ngày tới, người tuổi Mùi vận trình hanh thông, công danh thăng tiến - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ trong 3 ngày tiếp theo sẽ được Cát Thần soi chiếu, vận trình khởi sắc, có được nhiều phước lành. Con giáp may mắn nhận được sự giúp đỡ từ những người xung quanh nên công việc, sự nghiệp được như ý nguyện. Nếu bản mệnh đang có ý thức sức ở những nghề tay trái thì có thể tiến hành ngay từ bây giờ. Vận trình đang lên, con giáp làm gì cũng thành công.

Người tuổi Tỵ trong 3 ngày tiếp theo sẽ được Cát Thần soi chiếu - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

 

Phương Chang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe