Tử vi 3 ngày tới 6 - 9/12, 3 con giáp được chấm tên ‘sổ vàng’, Thần Tài ‘cưng như trứng’, may mắn bất ngờ, tiền tiêu không hết, cuối năm hái lộc hứng vàng sung túc

Tâm linh - Tử vi 05/12/2022 16:52

Tử vi 3 ngày tới 6 - 9/12, 3 con giáp sau đây chính là thần may mắn, cơ hội kiếm tiền, của cải về tận nhà.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi có tính cách đặc biệt nổi bật, làm việc gì cũng có thái độ lạc quan. Họ cũng khá cẩn thận đối với những việc thuộc lĩnh vực kinh doanh.

Con giáp này duy trì thái độ lạc quan, cư xử vui vẻ, hòa thuận với những người thân trong gia đình. Họ cũng đối xử với bạn bè vô cùng trung thành.

Người có tính cách như vậy cũng rất quan tâm đến người nhà, biết chăm lo cho tình cảm gia đình. Ngày thường, con giáp tuổi Mùi sẵn lòng nhường nhịn nên không khí gia đình của họ rất tốt.

Tử vi 3 ngày tới 6 - 9/12, 3 con giáp được chấm tên ‘sổ vàng’, Thần Tài ‘cưng như trứng’, may mắn bất ngờ, tiền tiêu không hết, cuối năm hái lộc hứng vàng sung túc - Ảnh 1
Tử vi 3 ngày tới 6 - 9/12, Thần Tài hậu thuẫn vững vàng, con giáp này có cơ hội kiếm nhiều tiền. Ảnh minh họa: Internet

Tử vi 3 ngày tới 6 - 9/12, Thần Tài hậu thuẫn vững vàng, con giáp này có cơ hội kiếm nhiều tiền, vận mệnh được độ giúp họ tỏa sáng hơn bao giờ hết. Tinh thần vui vẻ khiến họ cũng đạt hiệu quả cao trong công việc, sự nghiệp tiến triển vượt bậc.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ sinh ra đã là người có tính tình hòa đồng, vui vẻ thậm chí có năng khiếu tấu hài nên đi đâu cũng được người khác yêu mến. Đã thế Ngọ lại vô cùng thông minh, sáng dạ, làm việc gì cũng chỉn chu đến nơi đến chốn.

Xung quanh tuổi Ngọ có rất nhiều mối quan hệ tốt và những người này một là ra sức giúp bạn, hai là yêu thương, theo đuổi bạn đến cùng. Có quá nhiều người đàn ông vây quanh, có lúc Ngọ cảm thấy ái ngại vì không biết chọn ai cũng không thể phũ phàng vì họ toàn là người chân tình.

Tử vi 3 ngày tới 6 - 9/12, 3 con giáp được chấm tên ‘sổ vàng’, Thần Tài ‘cưng như trứng’, may mắn bất ngờ, tiền tiêu không hết, cuối năm hái lộc hứng vàng sung túc - Ảnh 2
Tử vi 3 ngày tới 6 - 9/12 được thần tài soi chiếu, lộc ùa về nhà con giáp này. Ảnh minh họa: Internet

Tử vi 3 ngày tới 6 - 9/12 được thần tài soi chiếu, lộc ùa về nhà con giáp này. Người tuổi Ngọ phấn đấu không ngừng, ý chí cao nên dù có giàu có thì cũng không bao giờ ngừng vun đắp, phấn đấu và kiếm tiền.

Chính vì vậy mà càng về sau cuộc sống càng sung túc, vui vẻ, viên mãn. Hạnh phúc nằm trong tay tuổi Ngọ, tiền tài cũng nằm trong tay họ.

Tuổi Thìn

Con giáp tuổi Thìn thông minh nhanh trí, từ nhỏ đã có chí hướng, bản tính lương thiện, luôn công bằng trong cách đối xử với người khác nên nhân duyên tốt. Muốn thành công thì phải vượt qua thử thách, khó khăn, vì thế người sự nghiệp người tuổi Thìn lúc trẻ khó khăn liên miên, dù trí tuệ hơn người nhưng không được cấp trên coi trọng, tài năng bản thân không có cơ hội thể hiện.

Tử vi 3 ngày tới 6 - 9/12 May mắn có Nguyệt Không lâm môn, cát tinh mang tính hóa giải hoạn nạn. Người tuổi Thìn nên nhớ “gia hòa vạn sự hưng”, gặp mâu thuẫn chỉ cần cùng nhau trao đổi là được. Thời điểm càng gần đến Tết Nguyên đán, vận may của con giáp này sẽ càng vượng. Vận trình của họ thay đổi một cách rõ rệt theo hướng tích cực.

Người đang yêu nhau thì e là số lần cãi nhau không đếm xuể. Còn độc thân thì dù vận thế tương xung nhưng lại là năm đào hoa duyên số. Có thể chủ động tìm kiếm hạnh phúc cho mình. Có điều đừng quá mù quáng tin vào tình yêu, cần đề phòng sự lừa gạt.

 *Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TIN MỚI NHẤT