Tử vi 3 ngày tới (1/5 - 3/5), 3 con giáp may mắn tiền tài dư dả, cát lộc đầy nhà, hưởng trọn vinh hoa, phú quý.

Phương Chang (TH) 21:29 30/04/2022

Tuổi Mùi

Đường tài lộc của Tuổi Mùi vượng phát trong 3 ngày tới, tiền bạc rủng rỉnh, vì thế mà con giáp này không có quá nhiều thứ cần phải suy tư. Tuy nhiên bản mệnh đừng có chủ quan mà tiêu xài vô độ vì sau đó lúc hối hận thì cũng đã muộn.

Vận trình sự nghiệp thuận lợi, hợp tác làm ăn đều tiến triển suôn sẻ nhờ cát tính nâng đỡ. Những quyết định của Tuổi Mùi trong thời gian qua đều đang đúng hướng. Về phương diện tình cảm, gia đạo yên ổn, mọi hiểu lầm đều được hóa giải. Con giáp này nên dành thời gian cho gia đình của mình nhiều hơn.

Đường tài lộc của Tuổi Mùi vượng phát trong 3 ngày tới - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ nhận được tin vui khi bản thân thể hiện tinh thần làm việc không mệt mỏi, cống hiến không ngừng nghỉ cho công việc, cuối cùng cũng được cấp trên chú ý và công nhận. Con giáp luôn đề ra những mục tiêu cho mình để mỗi ngày nhìn vào đó mà cố gắng hoàn thành.

Vận may tài lộc kéo đến, bản mệnh có cơ hội thể hiện tài năng, bản lĩnh kiếm tiền, ứng biến linh hoạt, nhờ vậy mà lợi nhuận thu về cũng rất khả quan. Người làm công ăn lương có cơ hội được tăng lương hoặc khen thưởng vì những kết quả tích cực và công sức bỏ ra trong suốt thời gian vừa qua.

Người tuổi Ngọ nhận được tin vui khi bản thân thể hiện tinh thần làm việc không mệt mỏi, cống hiến không ngừng nghỉ cho công việc trong 3 ngày tới - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Công việc của người tuổi Tý trong 3 ngày tới diễn ra vô cùng suôn sẻ. Gặp ngày tam hợp nên công việc làm ăn, kinh doanh thuận lợi hơn bao giờ hết. Cấp trên nhìn thấy sự tiến bộ vượt bậc và đang cất nhắc giao thêm cho bản mệnh nhiều trọng trách mới.

Vận trình tài lộc vượng phát. Cơ hội kiếm được một số tiền lớn từ công việc kinh doanh dành cho người tuổi này là rất nhiều, nên biết tận dụng thời cơ.

Công việc của người tuổi Tý trong 3 ngày tới diễn ra vô cùng suôn sẻ - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Phương Chang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe