Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau vận hung hóa cát, phú quý phát tài, quơ tay là hốt bạc.

Hạ Lam (t/h) 20:35 25/01/2024

Tuổi Mùi 

Tử vi 3 ngày liên tiếp tới (26, 27 và 28/1) của 12> con giáp cho thấy người tuổi Mùi đạt nhiều thành tựu tốt.  

Công việc: Người tuổi Mùi luôn vững tin vào bản thân, thực hiện tốt các công việc quan trọng.  

Tình cảm: Tình cảm dù ở bất kì đâu bạn vẫn miệt mài tìm hiểu kỹ đối phương trước khi hẹn hò. 

Tài lộc: Tài lộc cho bạn món quà quý giá, giữ cẩn trọng. 

Sức khoẻ: Có năng lượng tươi khoẻ khi làm việc, đặt nhiều thời gian cho bản thân. 

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Tuổi Ngọ thân mến, hãy chuẩn bị đón nhận một năm đầy màu sắc và những cơ hội vàng để phát triển sự nghiệp của bạn. Với thái độ lạc quan bẩm sinh và sự tham vọng không giới hạn, bạn sở hữu tất cả những phẩm chất cần thiết để vươn lên dẫn đầu và không ngại chinh phục những thử thách phía trước. Bản chất chuyên nghiệp của bạn sẽ là chìa khóa mở cánh cửa thành công, đặc biệt trong thời kỳ này - thời điểm lý tưởng để bạn khẳng định mình và mở rộng ảnh hưởng trong lĩnh vực của mình.

Với sự khởi đầu của mùa xuân, mỗi ngày mới sẽ đem đến những điềm lành và tin tức tốt lành, như tiếng hót của chim hỉ thước vang vọng vào những buổi bình minh. Mọi dự định và kế hoạch của bạn sẽ gặp thuận lợi, và cùng với đó là cơ hội để bạn tận hưởng thành tựu về tài chính. Sự thịnh vượng không chỉ đến từ may mắn mà còn từ sự chăm chỉ và khôn ngoan trong việc nắm bắt cơ hội của bạn. Đừng ngần ngại tận dụng từng phút giây, bởi vận may và sự giàu có đang trong tầm tay. Bạn có mọi thứ cần thiết để tạo nên một năm đáng nhớ, đầy thành công và phồn thịnh. Hãy mở lòng đón nhận những phước lành và tiếp tục tiến bước trên con đường của sự xuất sắc.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tử vi 3 ngày liên tiếp tới (26, 27 và 28/1), tuổi Thân có thể đối diện với hung vận khá lớn. Vận trình hàng ngày của bản mệnh gặp phải những chuyện ngoài ý muốn, thậm chí là vượt ngoài tầm kiểm soát. Nhiều chuyện xui xẻo cứ ập đến liên tục, con giáp này cần chú ý một chút trong từng việc làm của mình để hạn chế tối đa hậu quả.

Bản mệnh nếu theo lĩnh vực kinh doanh có lẽ sẽ không khỏi thất vọng khi lợi nhuận thu về chẳng là bao, đặc biệt bản mệnh còn có thể gặp phải họa hao tài tán lộc. Còn với những con giáp làm công ăn lương thì may mắn hơn chút khi bản mệnh vẫn có thu nhập chính khá ổn định.

Hôm nay báo hiệu vận đào hoa nở rộ với con giáp này, đặc biệt là rất tốt cho bản mệnh đang độc thân. Tuy nhiên, bản mệnh sẽ cần phải chủ động hơn trong chuyện tình cảm thì mới có được hạnh phúc. Con giáp này có thể tích cực tham gia các hoạt động tập thể, hay cuộc gặp gỡ, giới thiệu từ bạn bè, biết đầu khi mở lòng mình, bản mệnh sẽ nhanh chóng gặp được người phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hạ Lam (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe