Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán khó khăn mấy cũng sẽ vượt qua, hưởng hết phú quý của thiên hạ.

Lan Chi (t/h) 14:05 02/10/2024

Tuổi Dậu 

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Dậu sẽ có những bước thăng tiến mạnh mẽ. Bản mệnh có năng lực nên được cấp trên đánh giá cao, đồng thời cách đối nhân xử thế của bạn cũng rất được lòng mọi người xung quanh. Hãy tận dụng cơ hội này để phát huy tối đa khả năng của mình và hướng tới một tương lai tươi sáng hơn.

Vận trình tài lộc cũng rất tốt nhờ công việc tiến triển thuận lợi. Nguồn thu nhập ổn định và dòng tiền vững vàng sẽ khiến bạn cảm thấy an tâm, không cần đắn đo quá nhiều. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm những lĩnh vực đầu tư phù hợp để tiền bạc sinh sôi nảy nở hơn.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Thương Quan khiến bản mệnh rất dễ bị tổn thương, bản mệnh cảm thấy một số nỗ lực của bạn là vô ích, dường như những gì bạn cố gắng không được đền đáp. Trên thực tế, bạn chỉ cần kiên nhẫn hơn một chút mà thôi.

Tử vi cát tinh, trợ lực giúp cho vận trình tài lộc của bản mệnh tháng này trở nên rực rỡ hơn, việc làm ăn hanh thông, thuận lợi, mang về nhiều lợi nhuận.

Giải Thần giải ách, trừ hung, giúp cho mối quan hệ của bản mệnh trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Tinh thần khoan khoái giúp bạn dễ mở lòng, trở nên hoạt ngôn bất thường.

Bản mệnh cần chú ý nghỉ ngơi điều độ, tránh làm việc quá sức khiến >sức khỏe càng suy yếu, nếu ai đang có sẵn bệnh nền thì càng nghiêm trọng nếu bạn xem nhẹ những lời khuyên của bác sĩ.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Tử vi 12> con giáp nói rằng tuổi Thìn bước vào giai đoạn thịnh vượng trong thời gian tới. Bản mệnh chuẩn bị tinh thần để đón nhận nhiều may mắn và các cơ hội đầy hứa hẹn. Sự nghiệp của con giáp này có sự phát triển vượt bậc, đạt nhiều thành tựu rực rỡ. Khó khăn đi qua giúp tuổi Thìn học hỏi thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm. Năng lực của con giáp này là thứ không thể phủ nhận.

Về tài chính, tuổi Thìn có những bước đột phá. Các khoản đầu tư của bản mệnh có thể sinh lời lớn, tiền tài không ngừng chảy về túi. Điều quan trọng là tuổi Thìn cần giữ được sự sáng suốt trong quyết định của mình, không mù quáng chạy theo lợi ích mà cần tìm hiểu kỹ, cân nhắc thiệt hơn trước khi làm.

Thành công không đến với tuổi Thìn một cách tình cờ. Đó là sự nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ trong suốt một thời gian dài. Bản mệnh cần nhớ rằng núi cao con có núi cao hơn, đừng tự mãn với những thứ mình đang có mà rơi vào trạng thái giậm chân tại chỗ. Hãy tiếp tục đổi mới, tiến bước lên phía trước. May mắn sẽ luôn đồng hành với bản mệnh.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe