Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau muốn nghèo cũng khó, tiêu pha xả láng.

Lan Chi (t/h) 13:44 01/10/2024

Tuổi Thìn 

Tử vi của 12> con giáp cho thấy người tuổi Thìn hành động có chủ đích. Ngày này tuổi Thìn chờ đợi sự đổi mới trong công việc của bản thân, có sự tiếp nhận thông tin rõ ràng.

Công việc: Người tuổi Thìn đặt công danh vào đúng vị trí cần thiết, có sự cải tiến công việc. 

Tình cảm: Chuyện tình cảm, đã giúp bạn hiểu rõ công việc, thấu hiểu người bạn đồng hành rõ hơn.

Tài lộc: Hãy thấu hiểu công việc và đưa ra phán đoán chuẩn xác khi tạo ra thu nhập cao. 

Sức khỏe: Cơ thể cần thời gian bình phục, có sự nhẫn nại để cơ thể được điều chỉnh ổn định. 

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Những người tuổi Mùi là con giáp thông minh và hóm hỉnh. Trong những ngày tới, bạn sẽ thấy rằng trí tuệ và sự chăm chỉ của bạn bắt đầu được đền đáp. Đặc biệt, các mối quan hệ cá nhân của bạn cũng sẽ mở ra một mùa xuân mới, bạn bè và gia đình xung quanh bạn sẽ hỗ trợ và yêu thương bạn nhiều hơn.

Không chỉ dừng lại ở đó, vận may còn mỉm cười với tuổi Mùi qua những cơ hội tài chính bất ngờ và không kém phần thú vị, nhiều người còn kiếm được công việc có mức lương tốt hoặc được trả nợ.

Trong thời gian tới, tuổi Mùi sẽ có cơ hội thăng tiến hoặc bạn sẽ được nhận thêm các dự án quan trọng trong sự nghiệp và từ đó tiền bạc cũng trở nên rủng rỉnh hơn.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy, tuổi Thân cố gắng hoàn thành những việc được giao, tuy nhiên bản mệnh không thực sự nhiệt huyết với những việc mình đang làm. Tinh thần không tốt có thể khiến con giáp này gặp phải rắc rối hoặc lỗi sai bất cứ lúc nào.

Khi gặp phải vấn đề gì rắc rối, tuổi Thân nên chia sẻ để mọi người cùng biết, không nên lẳng lặng tự giải quyết một mình, nếu không các lỗi sai có thể càng trở nên nghiêm trọng. Bản mệnh hãy để mọi người xung quanh có cơ hội giúp mình một tay.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày hôm nay, con giáp này nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hôm nay, hướng Đông Bắc và hướng Nam là hướng tốt với bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe