Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau ngồi không cũng giàu, đổi đời trong gang tấc.

Hồng Giang 12:47 17/10/2024

Tuổi Mùi 

Theo> >tử vi ngày mới của 12> con giáp, tuổi Mùi đón nhận nhiều vận may tài lộc, có thể đứng trước cơ hội đầu tư lớn. Thế nhưng, con giáp này cho là chớ nên chỉ nhìn và quan tâm thái quá vào vật chất. Thay vào đó, bản mệnh hãy nhìn bao quát hơn về những mặt lợi và hại để đưa ra quyết định đúng đắn và sáng suốt nhất.

Tuổi Mùi nên ghi nhớ rằng tiền bạc có dư dả thì cũng không nên chi tiêu thoải mái theo ý thích của mình. Con giáp này nên tạo ra một khuôn khổ nhất định cho bản thân trong việc chi tiêu, tự mình trải qua những tình huống khó khăn nhưng vẫn giữ được thái độ lạc quan thì nguồn thu sẽ còn tăng tiến nhiều hơn.

Về phương diện tình cảm, bản mệnh và nửa kia xuất hiện nhiều căng thẳng do sự lạnh nhạt của đôi bên. Con giáp này và nửa kia của mình hãy thử thay đổi không gian, tạo những tình tiết lãng mạn, thường xuyên hẹn hò nhau để hâm nóng lại tình cảm đôi lứa đang có dấu hiệu nhạt phai.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Theo tử vi, người tuổi Dần có thể bắt đầu thực hiện quá trình tổng kết, rút kinh nghiệm để bước vào tháng mới thuận lợi hơn. Tử vi trong nửa cuối tháng 10 Dương, thời vận bừng sáng may mắn sẽ tới, hứa hẹn một thời kỳ đầy ắp tài lộc và điềm lành cho những người thuộc tuổi Dần. Bản mệnh tuổi Dần vô cùng tốt nên sẽ đón nhận một chuỗi ngày rực rỡ, từ công việc đến tài chính đều hanh thông mĩ mãn.

Với bản lĩnh và trí tuệ, người tuổi Dần sẽ làm chủ được những cơ hội lớn, bắt kịp đà thuận lợi để thăng hoa trong sự nghiệp. Tử vi cho biết trong thời gian này, trong mảng đầu tư, năng lực tài ba giúp họ nắm bắt thị trường, mở ra hướng phát triển của dòng tài chính riêng, đặc biệt trong những lĩnh vực như >bất động sản hay quỹ đầu tư giáo dục.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân biết cách yêu thương bản thân, dành cho bản thân sự trọn vẹn một ngày làm việc độc lập. 

Ngày này tuổi Thân có thêm nhiều niềm vui khi bản thân được làm việc và gặp gỡ mọi người. 

Công việc: Người tuổi Thân công danh không thể nào thay đổi, luôn có hướng giải quyết đúng đắn. 

Tình cảm: Mối quan hệ tình cảm cho phép bạn thể hiện cá tính cá nhân một cách rõ ràng. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, nắm rõ kế hoạch chi tiêu, làm việc cẩn thận.    

Sức khoẻ: Không muốn thời gian trôi qua lãng phí, cố gắng thay đổi cơ thể trở nên tốt đẹp. 

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hồng Giang | Theo Phụ nữ sức khỏe