Những con giáp này vận trình suôn sẻ, công danh sáng ngời, vận khí lên hương, gặp nhiều may mắn cầu gì được đó.

Thùy Dương (TH) 05:50 17/07/2022

Tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp cho biết, vào 3 ngày tới (17/7 - 19/7), người tuổi Mão được Thần Tài chiếu cố, tài lộc hanh thông vô cùng, mọi việc tiến hành đều được sự giúp đỡ từ quý nhân nên làm đâu thắng đó, kế hoạch đầu tư gặp dịp phát tài, phát lộc. Trong thời gian này do có quý nhân trợ giúp nên người tuổi Mão sẽ giải quyết được ổn thỏa những điều con tồn đọng trước đó.

Về công việc: Tuổi Mão sẽ có nhiều cơ hội để phát triển, thu về những khoản tiền đầu tay nên chẳng lo túng thiếu. Với những ai làm kinh doanh sẽ buôn may bán đắt, lợi nhuận theo đó tăng lên gấp bội. Với những người làm công ăn lương thì ngoài thu nhập chính, con giáp này còn có cả thu nhập phụ nữa.

Về tình cảm: Tình duyên của tuổi Mão trong 3 ngày tới vô cùng viên mãn, dễ dàng tìm được người tâm đầu ý hợp với mình. Con giáp này đừng quá lo lắng nếu chưa thấy tình duyên khởi sắc. Các cặp đôi đã tìm được tiếng nói chung sau những bất đồng trước đó.

Tử vi 12 con giáp cho biết, vào 3 ngày tới (17/7 - 19/7), người tuổi Mão được Thần Tài chiếu cố, tài lộc hanh thông vô cùng, mọi việc tiến hành đều được sự giúp đỡ từ quý nhân - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Tử vi 3 ngày tới, tuổi Mão sẽ đón nhận nhiều điều bất ngờ đang đón chờ ở phía trước. Tài lộc dồi dào, gặp nhiều cơ may làm giàu cho chính mình. Con giáp tuổi Dần đón nhận nhiều tin vui khi được cát tinh soi chiếu, đường công danh sự nghiệp suôn sẻ, hanh thông.

Về công việc: Công việc của người tuổi Dần cũng rất thuận lợi, có thu hoạch bất ngờ nhất khi được Quý nhân trợ lực. Con giáp này có thể sẽ được cấp trên tạo nhiều cơ hội để bạn khẳng định bản thân, phát huy năng lực. 

Về tình cảm: Tuổi Dần trong thời gian này gặp cục diện tam hợp nên có được nhiều tin vui trong vận trình duyên. Có lẽ con giáp này đang dành thời gian cho gia đình của mình nhiều hơn để bù đắp lại những khoảng thời gian thiếu hụt sự quan tâm.

Tử vi 3 ngày tới, tuổi Mão sẽ đón nhận nhiều điều bất ngờ đang đón chờ ở phía trước. Tài lộc dồi dào, gặp nhiều cơ may làm giàu cho chính mình - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Trong 3 ngày tới, sự nghiệp gặp được cát vận nên thăng tiến không ngừng, con giáp này chắc chắn sẽ có được vị trí công việc mới cao hơn. Đây là khoản thời gian mà người tuổi Tuất sẽ được đền đáp xứng đáng, tiền bạc chảy vào túi ào ào như thác lũ tha hồ tiêu pha.

Về công việc:  Các dự định đều hoàn thành và đạt kết quả tốt đẹp như ban đầu hoạch định, công việc diễn biến suôn sẻ, công sức cũng như thời gian bỏ ra đều được đền bù xứng đáng. Nếu bản thân biết chớp lấy thời cơ, đồng thời tính toán đầu tư thì cuối năm có thể thu về khoản tiền lớn.

Về tình cảm: Vận đào hoa bủa vây khiến cho tuổi Tuất có rất nhiều người theo đuổi. Nếu như còn độc thân thì đây là cơ hội tốt để tuổi Tuất tìm được tình duyên đích thực của đời mình. Khi gặp khó khăn, Tuất luôn có thể nhận được sự giúp đỡ từ người yêu ngay lập tức, và cảm thấy rằng mình không hề đơn độc.

Trong 3 ngày tới, sự nghiệp gặp được cát vận nên thăng tiến không ngừng, con giáp này chắc chắn sẽ có được vị trí công việc mới cao hơn - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe